เกิดเหตุไม่คาดคิดในระหว่างการแสดงของคณะละครสัตว์ของจีน เมื่อมอเตอร์ไซค์ที่กำลังโชว์ผาดโผน 2 คันเฉี่ยวกัน จนทำให้คันหนึ่งเสียหลักตกลงกระแทกพื้นจนเกิดไฟลุกท่วม ท่ามกลางความแตกตื่นของผู้ชม

โลกโซเชียลเผยภาพเหตุการณ์ระทึก ขณะที่คณะละครสัตว์ของจีนกำลังเปิดการแสดงอยู่ในเมืองจินจง มณฑลชานซีของจีน โดยในขณะที่มอเตอร์ไซค์ผาดโผน 2 คัน กำลังโชว์ท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลก อยู่ภายในลูกโลกโลหะขนาดใหญ่ กลับเกิดความผิดพลาดขึ้นเมื่อมีการเฉี่ยวกัน จนมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งเสียหลักพุ่งตกลงกระแทกพื้นและเกิดไฟลุกท่วมตามมา ท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้ชมที่ต่างจูงลูกจูงหลานให้รีบออกจากบริเวณดังกล่าว ขณะที่มอเตอร์ไซค์อีกคันไม่สามารถหยุดรถกะทันหันได้ และจำเป็นต้องแสดงต่อไป ทั้งๆ ที่มีไฟลุกไหม้

อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุดเจ้าหน้าที่ของคณะละครสัตว์ต่างรีบนำถังดับเพลิงมาฉีดเพื่อควบคุมเพลิงด้วยความรวดเร็ว โดยประตูฉุกเฉินได้เปิดออกทันเวลาทำให้นักแสดงที่พลาดตกลงไปสามารถคลานหนีออกมาได้ทัน โดยพบว่ามีอาการบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว โดยอาการไม่สาหัส และไม่มีรายงานผู้ชมหรือเจ้าหน้าที่คนอื่นได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้แต่อย่างใด.

ที่มา : เอพี

ติดตามข่าวต่างประเทศได้ที่ https://www.thairath.co.th/news/foreign