เกิดเหตุการณ์สาดมา-ปากลับ แบบไม่โกง เมื่อ "คาร์ดี บี" นักร้องแร็ปเปอร์สาวชื่อดังชาวอเมริกัน ปาไมโครโฟนใส่คนดู หลังจากโดนเครื่องดื่มสาดใส่ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต ที่ลาสเวกัส

เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 2566 เว็บไซต์ข่าวเดลี เมล รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ชุลมุนระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของคาร์ดี บี แร็ปเปอร์สาวชื่อดังชาวอเมริกัน ซึ่งสวมชุดเดรสสีส้มสวยงาม โดยมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เธอเดินมาใกล้ขอบเวที ก็ได้มีแฟนเพลงสาดเครื่องดื่มจากแก้วขึ้นไปโดนศิลปินสาว ทำให้เธอชะงักไปเสี้ยววินาที ก่อนที่จะเขวี้ยงไมโครโฟนกลับไปยังคนดูรายนั้นอย่างแรง จากนั้นการ์ดได้ตรงเข้าไปยังกลุ่มคนดูเพื่อควบคุมสถานการณ์ แล้วพาตัวผู้หญิงคนหนึ่งออกไป

รายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างที่แร็ปเปอร์สาวกำลังร้องเพลง "Bodak Yellow" ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา ของสหรัฐฯ เมื่อช่วงกลางวันของวันที่ 30 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเพียงชั่วโมงหลังจากคาร์ดี บี วัย 30 ปี เพิ่งปาไมโครโฟนใส่ดีเจรายหนึ่ง เพราะไม่พอใจที่โดนตัดจบเพลงของเธอก่อนที่เพลงจะจบลง

คลิปวิดีโอนี้กลายเป็นกระแสไวรัล บางคนมองว่าแร็ปเปอร์สาวเสียมารยาท และแสดงออกว่าระงับความโกรธไม่อยู่ ทำให้แสดงกิริยาตอบโต้แฟนเพลงแบบไม่เหมาะสมออกมา. 

ชมคลิป ที่นี่

ภาพจาก Twitter