นาทีฉลามยักษ์ว่ายเข้ามาอย่างเงียบๆ ใกล้ชายหาดในรัฐฟลอริดา ทำนักท่องเที่ยวแตกตื่น ขณะมาพักผ่อน เล่นน้ำทะเลกันเนื่องในวันหยุด

เมื่อ 5 ก.ค. 2566 เดลี่เมลรายงานและเผยแพร่คลิปนาทีสุดสะพรึง ฉลามยักษ์ตัวใหญ่ว่ายเข้ามาป้วนเปี้ยนบริเวณน้ำตื้น ใกล้ชายหาดนาวาร์ ที่เมืองเพนซาโคลา ที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา จนทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากที่กำลังเล่นน้ำทะเลแตกตื่นตกใจ ตะโกนเรียกให้ผู้คนรีบขึ้นจากน้ำทะเลโดยด่วน

มีคนที่อยู่บนชายหาดถ่ายคลิปวิดีโอไว้ได้ ขณะฉลามตัวใหญ่ว่ายเข้ามาบริเวณชายหาดอย่างน่ากลัว ขณะที่มีคนเล่นน้ำทะเลกันอย่างสนุกสนาน โดยคาดไม่ถึงจะมีฉลามยักษ์ตัวหนึ่งว่ายเงียบเข้ามาใกล้ชายหาด

ขณะที่ คริสตี้ ค็อกซ์ หนึ่งในคนที่เห็นเหตุการณ์เล่านาทีระทึกให้นักข่าว Pensacola News Journal ฟังว่า มันน่าตกใจมาก ถึงแม้ฉลามตัวนี้แค่มาใกล้ชายหาด พยายามหาอาหาร และแค่ว่ายผ่านคนที่กำลังว่ายน้ำเท่านั้น

สำหรับเหตุการณ์ฉลามเข้ามาใกล้ชายหาด เกิดขึ้นหลังจากมีเด็กหนุ่มวัย 15 ปี คนหนึ่งโดนฉลามกัดนอกชายฝั่งของเกาะไฟร์ และมีคนอีก 3 คนถูกฉลามกัดในชายหาดอื่นๆ ในสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ซึ่งเป็นวันหยุดเนื่องในวันชาติ หรือวันประกาศเอกราชของสหรัฐฯ 

Crภาพ : twitter

...