เด็กเคราะห์ร้าย 2 ราย ต้องปวดแสบปวดร้อนตามผิวหนัง หลังจากพวกเขามาเล่นกระดานลื่นภายในสนามเด็กเล่นแห่งหนึ่งในรัฐแมสซาชูเซตส์ เนื่องจากมีมือดีแอบมาเทน้ำกรดเอาไว้

ตำรวจรัฐแมสซาชูเซตส์ยังคงเร่งติดตามตัวคนร้าย ที่ก่อเหตุราดสารเคมีทำความสะอาดสระว่ายน้ำซึ่งมีฤทธิ์เป็นกรด เอาไว้บนกระดานลื่น ภายในสนามเด็กเล่นบลิส ปาร์ค ในรัฐแมสซาชูเซตส์ จนเป็นเหตุให้เด็กที่ไปเล่นเครื่องเล่นดังกล่าว มีบาดแผลไหม้ตามผิวหนัง 2 ราย โดยคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุก็น่าจะมีบาดแผลหรือรอยไหม้จากน้ำกรดดังกล่าว ตามลำตัวหรือเสื้อผ้าด้วยเช่นกัน

แม่ของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าวระบุว่า เธอพาลูกทั้ง 2 คน มาเล่นๆ ที่สนามเด็กเล่นดังกล่าว โดยปล่อยให้เล่นกันเอง โดยตอนแรกเธอไม่ได้สังเกตเห็นความผิดปกติใดๆ นอกจากมีของเหลวชนิดหนึ่งอยู่บริเวณปลายของกระดานลื่น ซึ่งตอนแรกเธอคิดว่ามันอาจจะเป็นน้ำฝนที่ค้างอยู่เท่านั้น แต่จากนั้นเมื่อลูกของเธอลื่นลงมา ก็เอาแต่ร้องไห้ ทำให้เธอรู้ว่าของเหลวนั้นไม่ใช่น้ำธรรมดา ยังเคราะห์ดีที่บาดแผลของเด็กๆ อยู่บริเวณผิวชั้นนอก และไม่รุนแรงมาก

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สืบสวนได้เข้ามานำตัวอย่างของเหลวดังกล่าวไปตรวจพิสูจน์ และพบว่ามีการเทของเหลวชนิดนี้บนกระดานลื่นถึง 3 อัน โดยพบว่าเป็นกรดไฮโดรคลอริก ที่มักใช้เพื่อฆ่าเชื้อและทำความสะอาดสระว่ายน้ำ โดยกรดนี้เก็บเอาไว้ในห้องปั๊มน้ำชั้นใต้ดินของอาคารสระว่ายน้ำของสวนสาธารณะดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุน่าจะงัดประตูห้องดังกล่าวเข้าไป เพื่อนำไปใช้ก่อเหตุ ซึ่งจะเร่งหาร่องรอยลายนิ้วมือที่คนร้ายทิ้งเอาไว้ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.

ที่มา : CNN

...