มือกลองหนุ่มอนาคตไกล ดื่มเหล้าเมาหนัก จนปีนขึ้นไปนอนในถังขยะขนาดใหญ่ ก่อนจะถูกเทลงในรถบรรทุกเพื่อรีไซเคิล ร่างถูกบดดับสยอง

สื่อต่างประเทศรายงานเหตุการณ์สุดสะเทือนใจที่เกิดกับ 'เคลเลน บิสชอฟ' มือกลองหนุ่มอนาคตไกล  วัย 19 ปี จากรัฐนิวเจอร์ซีย์ ในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ต้องมาจบชีวิตอย่างคาดไม่ถึง เมื่อบิสชอฟได้เมาเหล้าอย่างหนัก หลังจากได้ปาร์ตี้กินดื่มกับเพื่อนๆ จนเขาได้ปีนขึ้นไปนอนในถังขยะขนาดใหญ่ ก่อนจะมีรถบรรทุกเพื่อรีไซเคิลขยะ มารับขยะจากถังนี้ และบดร่างของบิสชอฟจนเสียชีวิต จากนั้นได้มีคนพบร่างบิสชอฟในโรงรีไซเคิลขยะ ที่เมืองเบิร์ดส์โบโร รัฐเพนซิลเวเนีย 

ก่อนหน้านี้ สมาชิกในครอบครัวของบิสชอฟ ได้แจ้งตำรวจด้วยความร้อนใจ หลังจากบิสชอฟ ได้สูญหายไปอย่างผิดปกติ ภายหลังเขามาเยี่ยมครอบครัวที่รัฐเพนซิลเวเนีย และออกไปฉลองร่วมงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ใกล้กับมหาวิทยาลัยคุตซ์ทาวน์ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่า หลังจากเลิกงานปาร์ตี้แล้ว บิสชอฟไม่ได้กลับมาบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามหาบิสชอฟ นักดนตรีหนุ่มที่มีพรสวรรค์ เล่นกลองในวงดนตรีท้องถิ่น โดยตรวจดูจากกล้องวงจรปิดและพบว่าได้บันทึกภาพเหตุการณ์แสดงให้เห็นว่าบิสชอฟได้ปีนขึ้นไปนอนในถังขยะขนาดใหญ่ แต่ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา ได้มีรถบรรทุกเพื่อรีไซเคิลมารับขยะและเทขยะในถังลงไปที่ด้านหลังรถ และทำให้บิสชอฟถูกบดจนเสียชีวิต

ที่มา : Mirror

Cr ภาพ: Instagram