บรู๊คลิน เบคแคม โชว์รูปงานแต่งงานใน IG ครั้งแรก เจ้าสาว นิโคลา เพลต์ซ สวยตะลึงในชุดราตรีสีขาว เผยเดวิด เบคแคม พ่อเจ้าบ่าว ร้องไห้ด้วยความตื้นตันขณะขึ้นไปกล่าวในงาน

เมื่อ 11 เม.ย. 65 เดลี่เมลรายงาน บรู๊คลิน เบคแคม ลูกชายคนโตของเดวิด เบคแคม และวิคตอเรีย เบคแคม แชร์รูปงานแต่งงานครั้งแรกทางอินสตาแกรม หลังจูงมือนิโคลา เพลต์ซ เจ้าสาวสุดสวย บุตรสาวเนลสัน เพลต์ซ นักธุรกิจอภิมหาเศรษฐีพันล้าน ชาวอเมริกัน เข้าพิธีวิวาห์ที่จัดอย่างสวยงามหรูหราอลังการ  ณ คฤหาสน์ริมทะเลของครอบครัวฝ่ายหญิง ที่เมืองปาล์ม บีช รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ เมื่อ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ เหล่าเซเลบริตี้คนดังที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

รูปถ่ายในงานแต่งรูปแรกที่ บรู๊คลิน วัย 23 ปี ซึ่งใฝ่ฝันอยากเป็นเชฟ นำมาแชร์ลงในอินสตาแกรม @brooklynbeckham (มีคนฟอลโลว์ถึง 13.5 ล้าน) เป็นรูปในงานเลี้ยงฉลองสมรส ซึ่งนิโคลา เจ้าสาวสวยมากในชุดราตรีสีขาว ซึ่งออกแบบโดยห้องเสื้อแบรนด์ดังระดับโลก Valentino ในอิตาลี พร้อมกับเขียนแคปชั่น ข้อความว่า 'Mr. & Mrs. Peltz Beckham ❤️'

เดลี่เมลเผยว่า เบคแคม อดีตนักฟุตบอลชื่อดัง แห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวในฐานะพ่อเจ้าบ่าว ในงานสมรสลูกชายคนโต ซึ่งมีบางช่วงที่เดวิด เบคแคม ถึงกับร้องไห้ด้วยความตื้นตันดีใจ และพยายามกลั้นน้ำตา โดยเดวิด เบคแคมได้เล่าถึงความรักที่มีต่อบรู๊คลินว่า เขาต้องการปกป้องลูก หลังจากลืมตาดูโลกในปี 2542 ด้วยการนอนบนพื้นในโรงพยาบาล จับประตูห้องให้ปิด เพราะไม่ต้องการให้ใครเข้ามา

...

เดวิด เบคแคม ได้กล่าวถึงนิโคลา เพลต์ซ ว่า 'พวกเรารักคุณมาก พวกเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่คุณจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว' ในขณะที่ โรมีโอ วัย 19 และครูซ เบคแคม วัย 17 น้องชายของบรู๊คลิน ได้กล่าวถึงพี่ชายบรู๊คลินว่าเป็นผู้ชายที่ดีที่สุด.