เศร้า เจ้าหน้าที่นิติเวชสหรัฐฯ ยืนยัน ชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบที่อุทยานแห่งชาติในรัฐไวโอมิงและถูกฆ่าตาย คือแกบบี้ เพทิโต้ หญิงสาวที่หายไปขณะขับรถตระเวนท่องเที่ยวกับไบรอัน ลอนดรี คนรัก 

เมื่อ 22 ก.ย. 64 เดลี่เมลรายงาน เจ้าหน้าที่นิติเวชในรัฐไวโอมิง ประเทศสหรัฐอเมริกา ยืนยันแล้วว่า ชิ้นส่วนของมนุษย์ที่พบในเขตป่าสงวนแห่งชาติ บริดเจอร์-เทตัน ในรัฐไวโอมิง เป็นศพของนางสาวแกบบี้ เพทิโต้ วัย 22 ปี ที่สูญหายไปอย่างลึกลับ และเพทิโต้เสียชีวิตจากการถูกฆาตกรรม ขณะที่เจ้าหน้าที่นิติเวชในรัฐไวโอมิงยังต้องใช้เวลาในการชันสูตรศพหาสาเหตุที่ทำให้เธอเสียชีวิต

ก่อนหน้านี้ ครอบครัวของเพทิโต้ซึ่งอยู่ที่นิวยอร์ก ต้องหมดหวังที่จะพบแกบบี้ยังมีชีวิตอยู่ ระหว่างครอบครัวกำลังรอฟังข่าวแกบบี้ที่สูญหายตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม เมื่อเจ้าหน้าที่สำนักงานสอบสวนกลางแห่งชาติสหรัฐฯ (เอฟบีไอ) แถลงพบชิ้นส่วนมนุษย์ในเขตป่าสงวนแห่งชาติในรัฐไวโอมิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และมีความเป็นไปได้ที่อาจเป็นศพของเพทิโต้ ที่สูญหายระหว่างที่เพทิโต้และไบรอัน ลอนดรี คนรักซึ่งเป็นคู่หมั้นกัน ได้ขับรถตู้สีขาวตระเวณเดินทางท่องเที่ยวทางแถบฝั่งตะวันตกของสหรัฐฯ ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2564 

เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา TMZ รายงานว่า อัยการได้มีการพิจารณาที่จะตั้งข้อหานายลอนดรีในคดีนี้ แต่ขณะนี้ทีมอัยการกำลังรอที่จะสอบปากคำนายลอนดรี หากยังมีชีวิตอยู่ เนื่องจากเขาได้หายสาบสูญไปจากบ้านที่ฟลอริดาแล้ว

ทั้งนี้ มีคนเห็นแกบบี้ เพทิโต้ ครั้งสุดท้ายตั้งแต่วันที่เธอและนายไบรอัน ลอนดรี คู่หมั้น ได้เช็กเอาต์ออกจากโรงแรมในรัฐยูทาห์ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม และวันรุ่งขึ้น เพทิโต้ได้พูดคุยโทรศัพท์กับแม่ แต่หลังจากนั้น เพทิโต้ก็สูญหายขาดการติดต่อ ขณะที่นายลอนดรีได้เดินทางกลับบ้านที่ฟลอริดาลำพังคนเดียว เมื่อวันที่ 1 กันยายน และไม่ยอมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ ก่อนนายลอนดรีจะหายออกจากบ้านตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา และขณะนี้ไม่ทราบว่าเขาอยู่ที่ใด

...