เชลซี คลินตัน เคยถูกเรียกว่าเป็นลูกสาวหมายเลขหนึ่ง สมัยที่บิดาของเธอนายบิล คลินตัน ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งเป็นประธานาธิบดีของสหรัฐฯ คนที่ 42 เช่นเดียวกับ นางฮิลลารี ก็เคยเป็นสุภาพสตรีหมายเลข 1 ก่อนที่จะมาเป็นรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศของสหรัฐฯ สมัยอดีตประธานาธิบดีบารัค โอบามา

เมื่อเร็วๆนี้ มีข่าวเกี่ยวกับเชลซี ซึ่งแต่งงานกับมาร์ค เมซวินสกี นายธนาคารด้านการลงทุน เมื่อปี 2553 ว่า เชลซี วัย 38 ปี กับมาร์ค วัย 41 ปี กำลังมีข่าวดี เนื่องจาก ตอนนี้เชลซีตั้งครรภ์ และมีกำหนดจะคลอดบุตรคนที่ 3 ในช่วงฤดูร้อนปีนี้ แน่นอนว่า เรื่องนี้ทำให้นายบิล อดีตประธานาธิบดีสังกัดพรรคเดโมแครตและนางฮิลลารี อดีตผู้สมัครแข่งขันชิงตำแหน่ง ประธานาธิบดี ตื่นเต้นดีใจที่จะได้หลานคนที่สาม

ก่อนหน้านี้ เชลซีมีลูกมาแล้ว 2 คน คนโตเป็นผู้หญิงชื่อชาร์ล็อตต์ วัย 5 ขวบ ส่วนคนที่สองเป็นชายชื่อไอแดน วัย 3 ขวบ ส่วนคนที่สามซึ่งกำลังอยู่ในท้อง คุณแม่อย่างเชลซีและสามียังไม่ได้แจ้งว่าเป็นชายหรือหญิง และจะตั้งชื่อว่าอะไร?

ในทวิตเตอร์ของเชลซีเขียนไว้ว่า มาร์คและฉันภูมิใจเหลือเกินที่จะได้เห็นชาร์ล็อตต์ เติบโตขึ้นเป็นพี่สาวคนโตที่แสนดี และเรา (เชลซีกับสามี) ตื่นเต้นที่จะได้เห็นไอแดนกลายเป็นพี่ชาย! เรากำลังรอคอยที่จะได้บุตรคนใหม่ในฤดูร้อนที่จะถึงนี้! งั้นก็คอยฟังข่าวดีกันต่อไป

ก่อนหน้านี้ใครๆก็ทราบว่า เชลซีนั้นเป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนสุดที่รักและรักที่สุดของอดีตประธานาธิบดีคลินตันและนางฮิลลารี ซึ่งหลังจากไม่ได้เป็นสุภาพสตรีหมายเลข 1 นางก็ผันตัวเองไปเล่นการเมือง จากวุฒิสมาชิกจนได้เป็น รัฐมนตรีต่างประเทศและผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดี ทั้งนี้เนื่องจากเชลซีเป็นบุตรสาวคนเดียวของทั้งสองจึงต้องรักต้องหวงและห่วงเป็นธรรมดา

...

นอกเหนือจากข่าวดีเรื่องการที่เชลซีจะมีบุตรคนที่ 3 แล้ว ในปีนี้ยังจะมีผลงานหนังสือของเธอออกวางจำหน่ายด้วย ซึ่งเป็นหนังสือสำหรับเด็กเล่มที่ 4 ชื่อ โด้น’ท เลต เด็ม ดีสแอปเพียร์ หรืออย่าให้พวกสัตว์เหล่านี้หายไป เป็นหนังสือที่พูดถึงสัตว์ที่มีแววว่าใกล้จะสูญพันธุ์ 12 ชนิด ซึ่งหนังสือเล่มนี้พยายามกระตุ้นเตือนให้มนุษย์ช่วยกันอนุรักษ์สัตว์ป่าที่ใกล้สูญพันธุ์และอนุรักษ์ธรรมชาตินั่นเอง

ส่วนความรักระหว่างเชลซีกับมาร์คนั้นต้องบอกว่า ยังรักกันดี ครองรักกันมาราว 9 ปี ก็ยังหวานเหมือนเดิม.

ยูเรนัส