"บิ๊กเต่า" ยืนยัน พนักงานสอบสวนเรียกสามี "กฤษอนงค์" เข้าให้ปากคำกองปราบวันนี้ หลังมีคลิปเสียงโผล่อยู่ในมือถือบอสพอล ส่วนความคืบหน้าเรื่องเทวดา เร่งสอบให้เสร็จภายในสัปดาห์หน้า

จากกรณีที่คนขับรถบอสพอลได้นำมือถือที่มีไฟล์คลิปเสียงเทวดา นักร้อง-นักการเมืองหลายคลิปเข้ามารีดไถเงิน นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ "บอสพอล" ดิไอคอน มาส่งมอบให้กับตำรวจเพื่อเร่งพิสูจน์หาทราบว่าบุคคลที่เข้ามารีดไถนั้นเป็นใคร

ความคืบหน้าล่าสุด (26 ต.ค. 67) พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีคลิปเสียงของ น.ส.กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ เจ้าของเพจ "กฤษอนงค์ต้านโกง" ไปโผล่อยู่ในคลิปเสียงของบรรดาเทวดาที่เข้าไปเรียกขอของเซ่นไหว้จากบอสพอล ทางเจ้าตัวและสามีอดีตตำรวจ ปคบ. ได้เดินทางนำหลักฐานเข้ามามอบให้กับพนักงานสอบสวน เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมานั้น ทางพนักงานสอบสวนได้เชิญสามีของ น.ส.กฤษอนงค์ มาให้ปากคำที่ บก.ปปป. หลังจากพบว่ามีคลิปเสียงปรากฏอยู่ด้วย ซึ่งเรื่องนี้ทางพนักงานสอบสวนจะทำให้แล้วเสร็จภายในสัปดาห์หน้า ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเรียกรับของเซ่นไหว้บอสพอลหรือไม่ ก่อนจะไปดำเนินหาข้อเท็จจริงในส่วนของเทวดาและนักร้องคนอื่น ๆ

ส่วนกรณีที่มีเพจดังนำพยานมาให้ข้อมูลเท็จกับทางพนักงานสอบสวนนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องจากทางนายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของบอสพอล หลังเข้าแจ้งความเอาผิดกับทางเพจและพยานเท็จคนดังกล่าว ซึ่งตอนนี้กำลังดำเนินการตามขั้นตอน

ส่วน พ.ต.อ.สมคิด สาวิสัย รอง ผบก.ภจ.สระบุรี หรือบอสตำรวจ ที่มีคลิปปรากฏอยู่ในบนเวทีของดิไอคอนนั้น เบื้องต้นได้ให้สำนักงานจเรตำรวจเป็นคนดำเนินการตรวจสอบ เนื่องจากมียศเป็นถึงนายตำรวจ


 

...