แม่บ้านหอพัก เล่าเห็น "บอสพอล" พร้อมรถหรูที่เป็นข่าว มาติดต่อห้องช่วงเดือนกันยายน อ้างเช่าให้ลูกน้องอยู่ ก่อนให้คนสนิทมาวางมัดจำ-ขนของเข้า

จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ นำหมายค้นเข้าตรวจค้นและยึดอายัดทรัพย์สินของ "บอสพอล" นายวรัตน์พล วรัทน์วรกุล ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง ดิไอคอน กรุ๊ป ที่ถูกนำมาซุกซ่อนในห้องเช่าภายในซอยรามอินทรา 9 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ดังที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น (บุกค้นห้องเช่า "บอสพอล" พบซุกทรัพย์สินอื้อ รวมมูลค่ากว่า 40 ล้าน)

โดยความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ 23 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ยังหอพักดังกล่าว และได้มีโอกาสพูดคุยกับแม่บ้านของหอพัก เปิดเผยว่า ตนเห็นว่าเป็นรถหรูซุปเปอร์คาร์คาร์คันสีเหลืองตามที่ปรากฏเป็นข่าว และเห็นว่าเป็นบอสพอลลงมาจากรถ ได้มาคุยติดต่อก่อนในเดือนกันยายน อ้างเช่าให้ลูกน้องอยู่ 

...

ต่อมา 28 กันยายน ได้ให้ลูกน้องคนสนิทมาวางมัดจำ และขนของมาที่ห้อง 204 และมาขนของเข้าอีกครั้ง ในวันที่ 1 ตุลาคม หลังจากนั้นได้มาจอดรถ 2 คืน โดยไม่เคยมีคนเข้าไปอาศัยในห้องดังกล่าว และรถก็หายไปในห้วงเวลาที่เป็นข่าว ซึ่งตนไม่ทราบเพราะว่าไปข้างนอก พอกลับเข้ามาช่วงเย็น ก็ไม่เห็นรถหรูคันดังกล่าวแล้ว หลังจากนั้นตนทราบข่าวจึงได้แจ้งทางเจ้าของหอพักเพื่อแจ้งเบาะแสให้ทางเจ้าหน้าที่.