เจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายจับชุด 2 ผู้ต้องหาเอี่ยว "ดิไอคอนกรุ๊ป" ขณะที่ "บิ๊กเต่า" จ่อเรียก นาย ส. สอบปมคลิปเสียง ยืนยันหากพบความผิดของเจ้าหน้าที่รัฐพร้อมดำเนินคดี

จากกรณีเมื่อวานนี้ (18 ต.ค.) นายวิทูรย์ เก่งงาน ทนายความของ นายวรัตน์พล หรือ บอสพอล เปิดเผยว่า ได้ให้ข้อมูลกรณีปรากฏคลิปเสียงในสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่ง นายวรัตน์พล ให้ข้อมูลว่าคลิปเสียงที่มีการเผยแพร่ดังกล่าวนั้นเป็นเสียงของบอสพอลจริง แต่ยืนยันว่าไม่เคยจ่ายสินบนให้หน่วยงานใด ตามที่มีการถูกกล่าวอ้าง ซึ่งในส่วนที่มีการพูดถึงเทวดานั้น ยืนยันว่าเทวดาที่หมายถึงคือเทวดาจริงๆ ไม่ใช่เทวดาบนโลกมนุษย์

ล่าสุดเมื่อเวลา 9.00 น. วันที่ 19 ต.ค. 2567 พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. กล่าวว่า ตนได้เข้าไปสอบปากคำบอสพอลด้วยตัวเอง และบอสพอลก็ยอมรับว่าเป็นเสียงตัวเองจริง มีการสนทนาจริง มีการคุยกันแล้วมี 2 คลิป คลิปแรกอ้างว่าทุกหน่วยงานมีเทวดา เทวดาอารักษ์คอยปกปักรักษา แล้วคลิปที่ 2 เป็นคลิปบอสพอลคุยกับ นาย ส.

ส่วนจะเรียกเข้ามาพบภายในวันไหน ขอดูพยานหลักฐานและข้อมูลก่อนกำลังดำเนินการ แต่เรามีไฟล์ที่กำลังดึงมาอีก เราต้องนำมาดูเพื่อประกอบการยืนยันให้ชัดเจนอีกที ส่วนจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์เร็วๆ นี้หรือไม่นั้น ถ้ามีหลักฐานเราไม่ละเว้นใครอยู่แล้ว ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวแจ้งว่า ทาง พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผช.ตร. จะเรียกพนักงานสอบสวนประชุมสรุปพยานหลักฐาน เพื่อที่จะออกหมายจับกลุ่มผู้ต้องหาในชุด 2 ที่จะมีขึ้นในวันนี้.