เจ้าหน้าที่เฝ้าห้องขังเผย "บอสพอล" นั่งทำสมาธิเพื่อให้จิตใจสงบตลอดทั้งคืน ได้กะเพราหมูไข่ดาวเป็นมื้อเช้าก่อนขึ้นรถตู้เพื่อนำตัวไปฝากขัง

เมื่อเวลา 09.10 น. วันที่ 18 ต.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจเวรอำนวยการที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้สั่งข้าวกะเพราหมูไข่ดาวมาให้บอสพอลทานเป็นมื้อเช้า แต่ไม่รู้ว่าบอสพอลได้ทานหรือเปล่า ก่อนที่พนักงานสอบสวน บก.ปคบ. จะมาเบิกตัวบอสพอลไปฝากขังศาลอาญาในช่วงเวลา 9 โมง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เฝ้าห้องขังบอกว่าบอสพอลได้นั่งทำสมาธิเพื่อให้จิตใจสงบตลอดทั้งคืน เมื่อเวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่ได้นำตัว "บอสพอล" ขึ้นรถตู้ออกมาเพื่อนำตัวไปฝากขัง สีหน้าอิดโรย ไม่ตอบคำถามสื่อใดๆ

ทางด้าน นายวิฑูร เก่งงาน ทนายความบอสพอล เผยว่า อยากจะพูดเรื่องการประกันตัว เมื่อวานผมยังไม่ได้ยื่นประกันคุณพอล คือรอดูคนอื่นก่อน เมื่อทราบว่ามีทนายความสามท่านของ แซม มิน กันต์ มายื่นประกันแต่ศาลพิจารณาว่าเป็นขบวนการ มีการแบ่งงานการทำ ถ้าปล่อยตัวไปอาจจะไปยุ่งเหยิงกับหลักฐาน ผมก็เลยหยุดเลย

ขณะที่ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก. กล่าวถึงการฝากขังบอสพอลเช้าวันนี้ว่า คือ ผู้ต้องหาคนนี้มีประเด็นเยอะ ก็ต้องสอบเยอะ ตอนนี้อยู่ที่อำนาจศาลแล้ว ขอเวลาให้ตำรวจทำงาน เราจะทำงานให้ทางตำรวจคัดค้านการประกัน อื่นๆ ก็ไม่อยากพูดตอนนี้ ขอให้ประชาชนมั่นใจในการทำงานของสอบสวนกลาง.