เจ้าหน้าที่ตามจับรายสุดท้าย "บอสปีเตอร์" ผู้ต้องหาดิไอคอนฯ ส่วนคนที่จับได้ก่อนหน้า พาไปตรวจอายัดทรัพย์-รถหรู ก่อนนำตัวมาที่สอบสวนกลาง

วันที่ 16 ต.ค. 67 หลังเจ้าหน้าที่ขอหมายจับ 18 ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับ ดิไอคอนฯ ใน 2 ข้อหาคือ ฉ้อโกง และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ก่อนเจ้าหน้าที่สอบสวนกลาง ทยอยนำตัวผู้ต้องหาเดินทางเข้ามาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.50 น. มีรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายเชษฐ์ณภัฎ อภิพัฒนากานต์ หรือ บอสทอมมี่ และ น.ส.เสาวภา วงษ์สาขา หรือ บอสอูมมี่ ได้แล้ว ยังคงเหลือ นายกลด เศรษฐนันท์ หรือ บอสปีเตอร์ อีกคนที่ยังจับไม่ได้

สำหรับผู้ต้องหาทั้งหมด หลังจับกุมตัวและตรวจหาหลักฐาน และอายัดทรัพย์สินต่างๆ แล้ว เจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้งหมด มาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ก่อนพาตัวขึ้นไปที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ชั้น 12-13-14 เพื่อแยกสอบปากคำแต่ละคนด้วย

...

ทั้งนี้ มีรถที่อายัดมาได้ เป็นรถของบอสกันต์ 3 คัน ประกอบด้วย รถเก๋งฟอร์ด มัสแตง สีแดง, รถปอร์เช่ คาเยนน์ สีแดง และรถเกีย คาร์นิวัล สีแดง

รถของบอสจอย วิไลลักษณ์ ยาวิชัย 2 คัน เป็นรถตู้โตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ และรถปอร์เช่ สีเหลือง