เปิดนาที ตำรวจ ปคบ. นำหมายจับ เข้ารวบ "บอสพอล" ขณะเข้าชี้แจง สคบ. คุมตัวไปสอบสวนกลาง เจ้าตัวปิดปากเงียบไม่ตอบคำถามสื่อ

วันที่ 16 ต.ค. 67 เวลา 16.07 น. มีรายงานว่า ที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ภายหลังนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้บริหารบริษัท The icon group จำกัด เข้าชี้แจงต่อพนักงานสอบสวน สคบ. กว่า 15 นาที มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง ประมาณ 30 นาย เดินทางมารอที่หน้าห้องประชุม สคบ. เพื่อเตรียมแสดงหมายจับนายวรัตน์พล

ทั้งนี้ เมื่อตำรวจยืนรอ ได้ชี้แจงกับสื่อมวลชนว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำหมายจับมาแสดงต่อนายวรัตน์พล หรือ บอสพอล โดยขอความร่วมมือสื่อมวลชนไม่ไปรุมขณะพาตัวออกไป แต่รายละเอียดทางคดีไม่ได้มีการเปิดเผย เบื้องต้นทราบว่า หมายจับเป็นคดีฉ้อโกงประชาชน และข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ

จากนั้น นายวรัตน์พล หรือ บอสพอล ได้เดินออกมาจากห้องประชุม สคบ. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมอ่านรายละเอียดหมายจับ ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวออกจาก สคบ. เพื่อเดินทางไปยังกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

...

อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวนายวรัตน์พลออกไปขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวได้พยายามเข้าไปสอบถามว่าหลังจากนี้จะยังมีการเยียวยาผู้เสียหายหรือไม่ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเราจะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกทีมอย่างไร และหลังจากนี้จะเยียวยาผู้เสียหายได้หรือไม่ แต่นายวรัตน์พลมีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ตอบคำถามนี้กับสื่อมวลชน ก่อนที่ตำรวจจะพยายามฝ่าวงล้อมนักข่าว โดยการหิ้วปีกนายวรัตน์พลก่อนนำตัวขึ้นรถออกไป.