"บอสพอล" ยอมรับเป็นเสียงตัวเอง คลิปสอนน้อง อุทิศบุญให้เทวดา สคบ. หมายถึงเทวดาจริงๆ ส่วนเรื่องคนอ้างนำกระเป๋าหรูไปให้ ยันไม่รู้จะวิ่งเต้นทำไม


วันที่ 14 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ บอสพอล หรือ นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล ผู้บริหารบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ได้มาออกรายการโหนกระแส เพื่อชี้แจงเรื่องต่างๆ ที่สังคมกำลังสงสัย เกี่ยวกับการทำธุรกิจ เนื่องจากตอนนี้มีผู้เสียหายออกมาร้องเรียนเป็นจำนวนมาก

ช่วงหนึ่งของรายการ บอสพอล ยอมรับว่า คลิปเสียงเทวดาที่มีการพูดถึงนั้น โดยมีการอ้างอิงถึงเจ้าหน้าที่ สคบ. โดยยืนยันว่าเป็นเสียงของตัวเองจริง คุยกับทีมงานชื่อ "ฮัท" ส่วนเทวดาที่มีการพูดถึงว่าดูแล สคบ. อยู่ ตัวเองอุทิศบุญให้ ขอให้ราบรื่น ที่เรียกว่า ติดสินบนเทวดานั้น เป็นมนุษย์ก็กินบุญ เป็นเทวดาก็กินบุญ ก็หมายถึงเทวดาจริงๆ เพราะมีความเชื่อเรื่องนี้ ซึ่งยืนยันว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลว่า ไปไหนก็ต้องไหว้เจ้าที่เจ้าทาง

สำหรับในหน่วยงานราชการ ตนว่าไม่ใช่แค่เจ้าที่เจ้าทางถ้ามันใหญ่มาก ก็อาจจะมีศาลพระพรหม ศาลพระภูมิ ซึ่งอันนี้ก็เป็นเทวดา ในความเชื่อของตนก็ตามคลิปที่พูดเลย แต่ยืนยันว่าไม่ได้เอาเงินไปยัด หรือไปวิ่ง เพราะสิ่งที่ตัวเองสอนน้อง เป็นการแชร์ความเชื่อส่วนบุคคลว่าไปที่ไหนก็ต้องให้บุญ เทวดาก็กินบุญ คนก็กินบุญ ประมาณว่าเรายังมีโอกาสทำบุญ แต่เทวดาเขาไม่มีโอกาสทำบุญแล้ว สิ่งเดียวที่ให้ได้ คืออุทิศให้เขา

เมื่อถามว่า มีพยานอ้างว่า มีคนนำกระเป๋าหรูเข้าไปให้บุคคลในนั้น คล้ายเป็นการวิ่งเต้น บอสพอล บอกว่า ตนไม่รู้จะวิ่งเต้นทำไม เพราะว่าเวลาไปติดต่อหน่วยงาน เขาก็ทำให้อยู่แล้ว.