ชลบุรี อุบัติเหตุรถจยย. ชนรถยนต์หรูมาเซราติ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน อยู่ระหว่างสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

เมื่อเวลา 18.40 น. ของวันที่ ตุลาคม 2567 ร.ต.อ. ธนกร ซื่อตรง รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจยย.ชนรถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บริเวณสวนป่าเขาชีจรรย์ ทางหลวงชนบท ชบ. 1003 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.วัดญาณสังวราราม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อ นายเกียรติเดชา เขียวรอดภัย อายุ 17 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย มีเลือดออกบริเวณขอบตา ขาด้านซ้ายท่อนบนผิดรูป มีอาการมึนงง ช่วยเหลือนำส่ง รพ.วัดญาณสังวราราม ห่างไปพบร่างนายภูริภัทร กาทองทุ่ง อายุ 17 ปี คนขับขี่ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในที่เกิดเหตุ ในสภาพขาและแขนผิดรูป กะโหลกแตก ทั้งคู่เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ ชั้น ปวช. ใกล้กันพบรถจยย. Yamaha NMAX สีดำ ทะเบียน 2 กร ระยอง 9140 ในสภาพด้านหน้าถูกชนพังยับเยิน

ห่างไปพบรถยนต์หรูมาเซราติ สีดำ สภาพแก้มด้านซ้ายพังยับเยิน แม็กแตก กระจกด้านหน้าแตก ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ซึ่งคนขับเป็นชาวต่างชาติ ประเทศรัสเซีย ไม่ทราบชื่อ นามสกุล และไม่ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

...

ที่เกิดเหตุทางญาติผู้เสียชีวิตได้มาดู ยืนยันว่าเป็นญาติของตนเอง ทราบชื่อต่อมา นางเนาวรัตน์ จรูญเลิศ อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นยายของผู้เสียชีวิต ยืนร่ำไห้ โศกเศร้าเสียใจกับการเสียไปของหลานไป พร้อมกับกล่าวว่า หลานชายเพิ่งเลิกเรียน กำลังขับขี่รถจยย.กลับบ้านที่ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ก่อนมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกคนขับรถยนต์คันดังกล่าวมาสอบสวน และต้องรอทางคนเจ็บอาการดีขึ้น จะได้เรียกมาสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป