ครูสอนทำเล็บ ย่านสมุทรปราการ ร้องสายไหมต้องรอด อ้างถูกหนุ่มอินเดียหลอกให้รักแล้วแพร่เชื้อทางเพศสัมพันธ์ พบประวัติหลอกทั้งหญิง-ชาย นับ 100 ราย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 24 ก.ย. 67 ที่ศูนย์ประสานงานเพจสายไหมต้องรอด ซอยสายไหม 38 เขตสายไหม น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 24 ปี เข้าขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยเหลือถูกนายพีเค หนุ่มอินเดีย อายุ 45-50 ปี อ้างเป็นหนุ่มนักธุรกิจชาวอาหรับตามหารักแท้ หลอกหนุ่ม LGBTQ+ และสาวไปร่วมหลับนอนแล้วกว่า 100 คน ทำให้ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์

น.ส.บี กล่าวว่า ตนทำงานเป็นครูสอนทำเล็บอยู่ย่านแบริ่ง ช่วงเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา หนุ่มคนอินเดียรายหนึ่งได้ขับรถผ่านบริเวณที่ตนทำงาน จากนั้นเขาได้ขับรถกลับมาบอกว่าต้องการจะทำเล็บ แต่วันนั้นตนปฏิเสธ และแจ้งว่าคิวเต็มแต่เขาพยายามตื้อ ตนจึงยินยอมรับทำเล็บให้ จากนั้นเขาได้ขอเบอร์เพื่อติดต่อและพูดคุยและเขาพยายามติดต่อมาหาตนบ่อยครั้ง สอบถามถึงข้อมูลส่วนตัวและพยายามชวนไปเที่ยว ตนลองคุยและคบหากัน

...

น.ส.บี กล่าวอีกว่า กระทั่งวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา เขาชวนตนออกไปทานข้าว ตนยินยอม เพราะได้พูดคุยกันมาประมาณหนึ่งเดือนแล้ว วันนั้นได้ไปดื่มกินด้วยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์กันโดยชายไม่ได้สวมถุงยางอนามัย หลังจากแยกย้ายกันฝ่ายชายได้บล็อกการติดต่อตนทุกช่องทาง กระทั่งตนสามารถติดต่อกับแฟนสาวของหนุ่มอินเดียได้รู้ความจริง ว่าหนุ่มอินเดียมีพฤติกรรมหลอกลวงทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่หน้าตาดี เพื่อต้องการจะมีเพศสัมพันธ์ด้วย

และจากการบอกเล่าของแฟนสาวหนุ่มอินเดีย ยังทราบว่า มีเหยื่อที่ถูกบอกเลิกไปแล้วนับ 100 คน ในพื้นที่แบริ่ง สำโรง บางนา และ จ.สมุทรปราการ นอกจากนี้ยังพบว่าผู้หญิงบางคนที่ถูกหนุ่มอินเดียหลอกให้ออรัลเซ็กส์ จะเป็นโรคเริมหรือบาดแผลบริเวณปาก

สำหรับพฤติกรรมของหนุ่มอินเดียส่วนตัวคิดว่า เป็นการหลอกหาคู่นอนและแพร่เชื้อ ส่วนจะเป็นเชื้อชนิดใดยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจน

ส่วนอาการปัจจุบันของตน พบว่ามีอาการคันและแสบบริเวณอวัยวะเพศ รวมทั้งปัสสาวะติดขัด แต่ยังไม่ได้ไปตรวจเลือดหรือพบแพทย์อย่างเป็นทางการ รวมทั้งอาการแฟนสาวของหนุ่มอินเดียที่ได้มีการพูดคุยกัน ก็มีลักษณะเช่นเดียวกันกับตนมานานกว่าหนึ่งปี

ด้านนายเอกภพ เผยว่า หลังจากนี้จะพาผู้เสียหายไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายหาเชื้อ โรงพยาบาลใน จ.สมุทรปราการ หลังจากนั้น จะพาไปแจ้งความ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ เนื่องจากถือว่าบุคคลดังกล่าวเป็นภัยสังคมเชื่อว่ามีผู้เสียหายจำนวนมาก เจตนาครั้งนี้ถือว่าเป็นจงใจแพร่เชื้อ ฝากถึงผู้หญิงที่เป็นผู้เสียหาย เชื่อว่าจะสามารถทราบตัวได้ว่าเป็นใคร สามารถมาแจ้งที่สายไหมต้องรอดได้.