ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ตามรวบได้แล้ว ชายปริศนา โผล่กระชากประตูรถนิติกรสาว ยังให้การมีพิรุธ อ้างคิดว่าเป็นรถที่แฟนนั่งมา จับตรวจปัสสาวะ เจอสารเสพติด

จากกรณีที่มีการนำเสนอข่าว นิติกรสาว สำนักงานอัยการจังหวัดลพบุรี ผวา! หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์มาวนที่รถ ก่อนลงมากระชากประตูฝั่งนั่งข้างคนขับ โชคดีล็อกไว้ ก่อนรีบโทรเรียกเพื่อนมาช่วย

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 12 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้นำตัวนายสมชาย ชมเพ็ง อายุ 45 ปี ชาว อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี ที่ก่อเหตุกระชากประตูรถเก๋งของ น.ส.มณฑยา พินิจสิทธิธรรม นิติกรปฏิบัติการสำนักงานอัยการจังหวัดลพบุรี โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 11 ก.ย. 67 ที่ผ่านมาบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดลพบุรี หลังเก่า

ซึ่งการนำตัวนายสมชายมาครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ น.ส.มณฑยา ผู้เสียหาย ได้ดูตัว และได้บอกว่าเป็นผู้ที่กระทำกระชากประตูรถตนเอง ซึ่งตนเองจำได้ ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสมชายมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

...

โดยนายสมชายได้พูดจาวกวนไปมา ว่าตนเองได้นัดกับแฟนไว้ว่าจะมารับเงิน โดยมารถเก๋งกับเพื่อน และเห็นรถคันที่ขับเข้ามา คิดว่าเป็นรถที่แฟนนั่งมาด้วย จึงไปทำการเปิดประตู ซึ่งจากการให้การของนายสมชายแบบวกไปวนมา จับใจความไม่ค่อยได้ มีอาการพิรุธต่างๆ และมีอาการเหมือนคนเมายา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสมชายไปทำการตรวจปัสสาวะ ปรากฏว่ามีสารเสพติด จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป