สุพรรณบุรี สุดหดหู่ เด็กหญิงวัย 12 หนีออกจากบ้านมาขอความช่วยเหลือ หลังถูกบังคับค้าประเวณีให้ข้าราชการท้องถิ่น เป็นสมาชิกสภา อบต. แห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี โดยมีอาสาวเป็นแม่เล้า ได้มา 2 พัน หักให้หลานพันเดียว

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 12 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เดิมบางนางบวช ได้มีการเชิญตัวสมาชิกสภา อบต. แห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี มาสอบปากคำและอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน หลังได้รับเรื่องร้องเรียนกรณีล่อลวงเด็กหญิงวัย 12 ปี ไปล่วงละเมิดทางเพศ โดยมีอาผู้หญิงของเด็กสาวเป็นผู้ติดต่อนำหลานสาวแท้ ๆ ไปส่งสังเวยกามกับสมาชิก อบต. รายดังกล่าว

เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่ พม. จ.สุพรรณบุรี ปลัดอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นำครอบครัวผู้เสียหายมาสอบปากคำลงบันทึกเพื่อส่งเด็กไปตรวจร่างกาย และนำเด็กให้ไปอยู่ในความคุ้มครองของส่วนราชการ และนำตัวนายสากล พรสัจจะธรรม เข้าห้องสอบปากคำ ซึ่งตลอดเวลา ทางเจ้าหน้าที่ พม. พยายามกันไม่ให้ผู้สื่อข่าวขอข้อมูลจากย่าผู้เสียหาย โดยผู้สื่อข่าวพยายามเฝ้ารอเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกับนายสากล แต่ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่พาตัวนายสากลหลบหนีผู้สื่อข่าวไป จึงไม่สามารถสอบถามข้อเท็จจริงได้

...

ในเบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า นายสากล พรสัจจะธรรม ได้ทำการติดต่อกับอาสาวแท้ ๆ ของเด็กสาววัย 12 ขวบ นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยตกลงจะนำหลานสาวไปบำเรอกามนายสากลในราคา 2,000 บาท โดยอาสาวได้นำเด็กหญิงไปส่งให้นายสากลที่ข้างร้านสะดวกซื้อ จากนั้นนายสากลได้พาเด็กสาวไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.เดิมบางนางบวช ก่อนจะปล่อยให้เด็กสาวอยู่กับนายสากล เฒ่าหื่นกาม

โดยนายสากลได้กินยาช่วย 1 เม็ด ก่อนจะบังคับขืนใจเด็กสาวจนเสร็จกิจ ก่อนจะพามาส่งที่ร้านสะดวกซื้อที่รับไปให้อาสาวมารับกลับ ก่อนให้เงินไป 2,000 บาท ซึ่งอาสาวได้แบ่งให้เด็กสาว 1,000 บาท และเก็บไว้ 1,000 บาท

จากนั้นเมื่อวาน อาสาวได้บอกให้เด็กสาวไปกับนายสากลอีกครั้ง แต่เด็กสาวปฏิเสธ บอกไม่ไปเพราะเจ็บ จึงโดนอาสาวดุด่า ด้วยความหวาดกลัว เด็กสาวจึงหนีออกมานอนค้างที่บ้านเพื่อน เพื่อหลบหนีไม่ต้องถูกสังเวยกาม ก่อนจะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้คนที่ไว้ใจได้เพื่อขอความช่วยเหลือ จนติดต่อหน่วยงานราชการ และมีเจ้าหน้าที่ พม. จ.สุพรรณบุรี ลงมาช่วยเหลือ และพาเด็กและครอบครัวเข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่กระทำความผิด และดำเนินคดีนายสากล ส.อบต. ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็ก ดำเนินคดีต่อไป