เลย หนุ่มหลอนยา ขโมยรถกระบะ อบต.ศรีสองรัก ขับหลบหนีข้ามจังหวัด สุดท้ายไม่รอด จนมุมที่ จ.หนองคาย ค้นตัวเจอยาบ้า 3 เม็ด

สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 8 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งจาก อบต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย จ.เลย ว่า มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 20-30 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงวอร์มขายาวสีดำ เข้ามาก่อเหตุขโมยรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีเทา ทะเบียน กต 5169 เลย ของ อบต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย จ.เลย ที่จอดอยู่โรงจอดรถ หลบหนีไปมุ่งหน้าไปทางจุดตรวจบ้านธาตุ ต.ธาตุ อ.เชียงคาน ขับผ่านจุดตรวจปากชม อ.ปากชม มุ่งหน้าไป อ.สังคม จ.หนองคาย

จากนั้น ร.ต.อ.วีระชน แสนยศ รอง สว.สส.สภ.เมืองเลย เมื่อได้รับแจ้งได้ติดตามรถคันดังกล่าว และประสานไปยัง ร.อ.ยุทธนา สีไชย ผบ.ร้อย.ฉก.ทพ.2110 อ.สังคม จ.หนองคาย ตชด.246 จนพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่บริเวณข้างถนนหลวงหมายเลข 211 ต.บ้านม่วง อ.สังคม จ.หนองคาย จึงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายชินราช วิชาผา อายุ 22 ปี ที่อยู่ ต.พระบาทนาสิงห์ อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย ในสภาพที่พูดจาวกวน เหมือนมีอาการหลอนยาเสพติด ค้นตัวเจอยาบ้า 3 เม็ด

...

ยอมรับสารภาพว่า เอาของไปแจกพ่อแม่ และขโมยรถมาเพื่อขับกลับบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวที่กองร้อย ทพ.2110 ประสานไปยังตำรวจชุดสืบสวนมารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

กระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ 10 กันยายน 2567 ร.อ.ยุทธนา สีไชย ผบ.ร้อย.ฉก.ทพ.2110 ได้นำกระบะคันดังกล่าวขับมาคืนที่ อบต.ศรีสองรัก โดยมีเจ้าหน้าที่ออกมารอและปรบมือให้ที่สามารถจับกุมตัวคนร้าย และนำของกลางมาคืน.