ผกก.สภ.สัตหีบ สั่งการตรวจเข้มคาราโอเกะ สถานบันเทิงในพื้นที่รับผิดชอบ พบมีใบอนุญาตประกอบการทุกร้าน เรียกผู้ประกอบการพูดคุยทำความเข้าใจตามที่กฎหมายกำหนด หากฝ่าฝืนจะดำเนินการจับกุมทันที

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 7 กันยายน 2567 พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ศิลา สาใจ สวป.สภ.สัตหีบ พร้อมกำลังสายตรวจออกทำการตรวจสอบร้านคาราโอเกะ สถานบันเทิงในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อเป็นการจัดระเบียบสถานบันเทิง สถานประกอบการให้เป็นไปตามกฎหมาย และเน้นย้ำเรื่องการปิดตามเวลาที่กฎหมายกำหนด การตรวจสอบไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าไปใช้บริการ การตรวจสอบอาวุธและยาเสพติดห้ามไม่ให้มีในสถานบริการเด็ดขาด

ซึ่งการเข้าตรวจสอบครั้งนี้ได้เข้าตรวจสถานบันเทิง พบมีใบอนุญาตประกอบการทุกร้าน เบื้องต้นได้เรียกผู้ประกอบการทำความเข้าใจตามที่กฎหมายกำหนด หากฝ่าฝืนจะดำเนินการจับกุมทันที

...

พ.ต.ท.ศิลา สาใจ สวป.สภ.สัตหีบ กล่าวว่า พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ ได้ออกคำสั่งเข้มงวด หลังจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีนโยบายให้ทุกพื้นที่จัดระเบียบสังคมเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย สภ.สัตหีบจึงได้ดำเนินตามนโยบายเพื่อให้ผู้ประกอบการปฏิบัติตามกฎหมายและกฎระเบียบที่วางไว้ โดยทาง สภ.สัตหีบ ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคอยออกตรวจสอบสถานบันเทิง หากพบมีความผิดหรือฝ่าฝืนให้ดำเนินการตามกฎหมายทันที