เร่งหาตัวกลุ่มคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ก่อเหตุอุกอาจ ขับปาดหน้าหญิงขี่ จยย. กลางดึก ก่อนวิ่งลงจากรถหวังตามจับตัว

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปกล้องวงจรปิด ที่หญิงสาวชาวบ้านกะเหรี่ยงรวมมิตร ต.แม่ยาว อ.เมืองเชียงราย ได้ถูกกลุ่มบุคคลไม่ประสงค์ดี ขับรถฟอร์จูนเนอร์ติดตามปาดหน้ารถจักรยานยนต์ ก่อนลงจากรถแล้วพยายามวิ่งตาม แต่โชคดีที่หญิงสาวคนดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านได้ ดังที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าตอนที่เกิดเหตุว่า น้องผู้หญิงผู้ประสบเหตุตะโกนขอให้ช่วย ขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามาจอดทิ้งไว้ แล้ววิ่งเข้ามา ตนและคนที่นั่งอยู่ด้วยกันจึงวิ่งออกไปดู รถคันที่ก่อเหตุน่าจะเป็นฟอร์จูนเนอร์ก็ขับออกไปด้วยความเร็ว ไม่เคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้มาก่อน ส่วนตัวไม่กลัว แต่น้องที่ประสบเหตุคงตกใจมากพอสมควร เนื่องจากน้องเป็นผู้หญิง

ล่าสุดบ่ายวันที่ 6 ก.ย. 67 ที่ สภ.แม่ยาว พ.ต.อ.สันติ กองสมัคร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ได้เดินทางไปร่วมประชุมกับชุดคลี่คลายคดีของ สภ.แม่ยาว ภายหลังจากการประชุม พ.ต.อ.สง่า ศรีวิชัย ผกก.สภ.แม่ยาว เปิดเผยว่า พ.ต.อ.สันติ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย ให้ลงมาดูแลการคลี่คลายคดี โดยได้มาร่วมกำหนดประเด็นการสืบสวนสอบสวนกับทางชุดคลี่คลายคดี

...

พ.ต.อ.สง่า ศรีวิชัย ผกก.สภ.แม่ยาว บอกด้วยว่า ตอนนี้ชุดคลี่คลายคดีมีหลักฐานที่สำคัญคือภาพจากกล้อง CCTV ทำให้ทราบลักษณะรถที่มาก่อเหตุแล้ว แต่ว่าในส่วนของบุคคลที่มากับรถ เนื่องจากเกิดเหตุในช่วงกลางคืนทำให้ไม่เห็นหน้าตาชัดเจน จึงยังไม่สามารถระบุว่าเป็นผู้ใด จึงยังบอกไม่ได้ว่าต้องใช้เวลาเท่าไรในการคลี่คลายคดี ขอเวลาให้กับคณะทำงานได้ทำงานกันก่อน แต่คาดว่าความชัดเจนของคดีจะมีมากขึ้นเรื่อย ๆ