ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ "ชายคลั่ง" ขับรถบรรทุก 6 ล้อ ชนดะบนถนนพระราม 4 จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต อ่วมโดนหลายข้อหาหนัก

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 4 นาย พร้อมรถจักรยานยนต์ 2 คัน ไล่ติดตามรถบรรทุก 6 ล้อคันหนึ่ง ซึ่งคนขับมีลักษณะคลุ้มคลั่ง ขับรถวนรอบระหว่างตึกมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 มุ่งหน้าแยกพระโขนง ก่อนที่จะกลับรถขับกลับมาทางตึกมาลีนนท์ และมุ่งหน้าขาออก จนกระทั่งไปติดไฟแดงบริเวณแยกกล้วยน้ำไท และขับฝ่าไปถึงสมุทรปราการ ไกล 30 กม. ก่อนกระโดดหนีลงคลองบางน้ำจืด ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมชายคนดังกล่าวได้แล้ว และได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว: ตำรวจคุมตัวได้แล้ว ชายคลั่งขับ 6 ล้อ ชนดะบนถนนพระราม 4 ล่าสุดนำตัวส่ง รพ.)

ต่อมาเวลา 20.50 น. วันที่ 4 ก.ย. 2567 พล.ต.ต.วิทวัฒน์ ชินคำ ผบก.น.5 เผยว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 13.00 น. ช่วงถนนอาจณรงค์ในพื้นที่ สน.ท่าเรือ ผู้ก่อเหตุได้ขับรถชนคนเดินข้ามถนนได้รับบาดเจ็บและหลบหนี เมื่อตำรวจได้รับแจ้งจึงพยายามขับรถไล่ติดตาม จึงทำให้มีการไปเฉี่ยวชนรถอื่นในเส้นถนนพระราม 4 ในพื้นที่ สน.ทองหล่อและพื้นที่ใกล้เคียงต่อเนื่องกัน

จากนั้น เมื่อเจ้าหน้าที่ติดตามไป ผู้ก่อเหตุได้ไปกลับรถบริเวณโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ซึ่งอยู่ในพื้นที่ สน.คลองตัน ในจุดดังกล่าวได้ไปชนรถจักรยานยนต์คันอื่นเพิ่มขึ้นอีก ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เสียชีวิต 1 ราย ก่อนหลบหนีขึ้นทางด่วนไปลงแถวบางพลี ก่อนจะติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

ทั้งนี้ เบื้องต้นผู้ก่อเหตุยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ ซึ่งมีตำรวจจาก สน.ท่าเรือ และ สภ.บางพลี ควบคุมดูแลอยู่ โดยผู้ก่อเหตุได้จอดรถและกระโดดลงไปในคลอง และว่ายน้ำเป็นระยะทางเกือบ 2 กม. และเข้าไปหลบอยู่ในท่อระบายน้ำของโรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งในตัวของผู้ก่อเหตุพกเหล็กแหลมสองชิ้นติดตัวไปด้วย ตำรวจจึงพยายามเจรจาเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยินยอม

...

สักพักหนึ่ง เห็นว่าเงียบไปจึงเข้าไปดูพบว่าใช้เชือกผูกคอตัวเอง จึงนำตัวออกมา ขณะนั้นยังพบว่าหายใจอยู่แต่หายใจเบา ไม่มีสติ พูดคุยไม่ได้ จึงนำตัวออกมา พร้อมประสานกู้ภัยส่งโรงพยาบาล โดยได้ประสานไปยังโรงพยาบาลในการตรวจสอบข้อมูล จากการตรวจสอบรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ในส่วนของพฤติการณ์เรื่องยาเสพติดและดื่มสุราไม่มี แต่จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกจับกุมเมื่อ พ.ย. 2560 ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตข้อหาครอบครองยาเสพติด

อย่างไรก็ตาม ได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นที่น่าเสียใจว่าหนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บในพื้นที่ สน.คลองตัน ได้เสียชีวิตลงแล้ว ทาง พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. มีความเป็นห่วงใย กำชับให้จับกุมผู้ต้องหาให้ได้และให้ดำเนินคดีตามกฎหมายทุกข้อหาที่ตรวจพบ เบื้องต้นในพื้นที่ สน.คลองตัน จะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและหลบหนี, ข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับอันตรายสาหัส

ส่วน สน.ท่าเรือ แจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับอันตรายสาหัส สน.ทองหล่อ แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ส่วนข้อหาอื่นๆ อยู่ระหว่างการตรวจสอบเพิ่มเติม หากพบจะแจ้งเพิ่มเติมต่อไป.