เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวชายคลั่งขับรถบรรทุก 6 ล้อ ชนดะบนถนนพระราม 4 ก่อนขับฝ่าไปถึงสมุทรปราการ ไกล 30 กม. ก่อนกระโดดหนีลงคลองบางน้ำจืด

วันที่ 4 กันยายน 2567 จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 4 นาย พร้อมรถจักรยานยนต์ 2 คัน ไล่ติดตามรถบรรทุก 6 ล้อคันหนึ่ง ซึ่งคนขับมีลักษณะคลุ้มคลั่ง ขับรถวนรอบระหว่างตึกมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 มุ่งหน้าแยกพระโขนง ก่อนที่จะกลับรถขับกลับมาทางตึกมาลีนนท์ และมุ่งหน้าขาออก จนกระทั่งไปติดไฟแดงบริเวณแยกกล้วยน้ำไท และขับฝ่าไปถึงสมุทรปราการ ไกล 30 กม. ก่อนกระโดดหนีลงคลองบางน้ำจืด ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : นาทีชายคลั่ง ขับ 6 ล้อ ชนดะบนถนนพระราม 4 ไปถึงสมุทรปราการ ทิ้งรถหนีลงน้ำ)

ล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมชายคนดังกล่าวได้แล้ว และได้นำตัวส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จุดเกิดเหตุบริเวณแยกกล้วยน้ำไท ทางคนขับรถบรรทุก 6 ล้อได้ติดแยกไฟแดงพอดี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปสกัดจับเพื่อให้หยุดรถ แต่อีกฝ่ายได้ใช้เหล็กแหลมต่อสู้ ตำรวจจึงถอยออกมาแล้วติดตามต่อ สำหรับผู้เสียหายเบื้องต้นให้ติดต่อที่ สน.ท่าเรือ และจากการตรวจสอบประวัติคนขับรถบรรทุก 6 ล้อพบว่า ผู้ต้องหาเคยถูกจับฐานครอบครองยาเสพติดเมื่อปี 60 ที่ จ.ภูเก็ต

ด้านจ่าสิบตำรวจไชยเชษฐ์ พิมพ์แพน ผบ.หมู่ป.สน.ท่าเรือ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามคนขับรถหกล้อ เล่าว่า ตนเองได้ไล่ตามไปถึงพระราม 4 แล้วมาหยุดที่กล้วยน้ำไท ขณะที่รถติดอยู่นั้นได้พยายามขึ้นไปเปิดประตู ทุบกระจก แต่คนขับได้เอามีดออกมาพอดี ตนจึงหลบ ส่วนสาเหตุที่ต้องสกัดจับนั้น เพราะคิดว่าถ้าปล่อยไว้อาจจะทำให้ประชาชนเดือดร้อน เนื่องจากขณะนั้นคนขับมีลักษณะเมาคลั่ง พูดจาไม่รู้เรื่องแล้ว ซึ่งตนได้ไล่ตามตั้งแต่แยกกล้วยน้ำไทจนกระทั่งมาถึงคลองบางน้ำจืด พอเขาลงรถได้ก็กระโดดลงน้ำ ตนก็ได้เดินขนาบและกล่อมให้เขาขึ้นมา จนเขาเหนื่อยก็ขึ้นพักอีกฝั่ง และมุดหลบในท่อ เขาบอกว่าเครียด ขอยอมตายดีกว่า.

...