ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ชี้แจงแล้ว หลังแก๊งเสือปุ่น ปชน.3 พกบัตร ที่ปรึกษา ประธาน กต.ตร.สภ.บางใหญ่ ยัน ตรวจสอบแล้ว เป็นการแอบอ้าง และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางโรงพักแต่อย่างใด

ความคืบหน้ากรณี "เสือปุ่น ปชน.3" คนดังในโซเชียล กับพวกรวม 10 คน ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีปล้นเงินล่อซื้อยาไอซ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.นครนายก โดยถูกแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันปล้นทรัพย์ พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน กักขังหน่วงเหนี่ยว ครอบครองอาวุธปืน ยิงปืนในที่สาธารณะ

นอกจากนี้ยังมีการตรวจยึดของกลางหลายรายการ 1 ในนั้นมีบัตรแสดงตัวอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ ที่ปรึกษาประธาน กต.ตร.สภ.บางใหญ่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 3 กันยายน 2567 เพจเฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธร บางใหญ่ ของ สภ.บางใหญ่ ภ.จว.นนทบุรี โพสต์ข้อความระบุว่า พกบัตรแอบอ้างเป็นที่ปรึกษาประธาน กต.ตร.สภ.บางใหญ่

ด้วยปรากฏตามข่าวข้อความว่า “สืบจังหวัดนครนายก วางแผนล่อซื้อยาไอซ์ 50 กิโล มูลค่า 9 ล้าน เจอแก๊งเสือปุ่น ปชน.3 ซ้อนแผน ไม่มีของ แต่จะปล้นเงินล่อซื้อ ก่อนใช้ปืนตบตำรวจที่เป็นสายลับเจ็บ 2 นาย สุดท้ายโดนรวบ ผงะเจอบัตร กก.ตร.สภ.บางใหญ่”

ซึ่ง 1 ในผู้ต้องหาชื่อนายขวัญชัย xxx มีบัตรที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.บางใหญ่ อยู่กับตัวนั้น

จากการตรวจสอบบุคคลดังกล่าว มิได้เป็น กต.ตร.สภ.บางใหญ่ หรือที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.บางใหญ่ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ สภ.บางใหญ่ แต่อย่างใด