เปิดคำรับสารภาพหนุ่มหื่น สะกดรอยตามเหยื่อสาวสวยเมาขาดสติ ย่องขึ้นห้องแล้วข่มขืน อึ้งทำมาแล้ว 20 ครั้ง บางรายตามหลายครั้งจนรู้ที่ซ่อนกุญแจสำรอง

วันที่ 3 ก.ย. 2567 มีรายงานว่า จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา จับกุม นายธนภัทร อายุ 23 ปี ชาว อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุอนาจารและบุกรุก จากพฤติกรรมแอบตามเหยื่อสาวจากสถานบันเทิงในตัวเมืองนครราชสีมา โดยเลือกเหยื่อที่เมาจนขาดสติตั้งแต่อยู่ในผับหรือสถานบันเทิง เฝ้าติดตามจนกลับไปถึงที่พัก เมื่อได้จังหวะอยู่เพียงลำพัง บุกเข้าไปข่มขืนทำอนาจาร โดยเหยื่อบางรายเมาขาดสติลืมล็อกห้อง สารภาพทำมาแล้วกว่า 20 ครั้ง

โดยมีหญิงสาวผู้เสียหายได้นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอเข้ามาแจ้งความที่ สภ.โพธิ์กลาง จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข้อมูลและจากการสืบสวนขยายผลหาเบาะแสภายในสถานบันเทิงของชุดสืบสวน สภ.โพธิ์กลาง พร้อมทั้งการดักเฝ้ารอจนพบบุคคลตามเป้าหมาย และสามารถรวบตัวคนร้ายได้ที่ลานจอดรถสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง จากนั้นได้นำตัวส่ง ร.ต.อ.วินัย แสนสุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพธิ์กลาง

...

ทั้งนี้พบว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่งใน ต.สุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้บันทึกภาพพฤติกรรมของ นายธนภัทร ผู้ก่อเหตุ เมื่อเวลา 02.14 น. ของวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา กำลังขี่รถจักรยานยนต์สะกดรอยตามกลุ่มหญิงสาวมาถึงบริเวณที่พัก โดยหนึ่งในกลุ่มหญิงสาวขาดสติจนเพื่อนๆ ต้องช่วยกันหิ้วปีกขึ้นห้อง โดยคนร้ายทำทีเป็นผู้มาพักและเดินตามหลัง และแอบซุ่มเฝ้ารอจนเพื่อนๆ นำตัวหญิงสาวที่เมาขาดสติไปส่งในห้อง โชคร้ายที่วันนั้นไม่มีการล็อกห้อง ผู้ก่อเหตุจึงย่องเข้าไปข่มขืนทำอนาจาร และกลับออกจากหอพักดังกล่าวในเวลา 03.52 น.

คนร้ายเปิดปากพูดคุยกับผู้กำกับว่า ทำงานเป็นพนักงานในร้านขายเนื้อย่างเกาหลีแห่งหนึ่งในเมืองนครราชสีมา เมื่อเลิกงานก็จะออกมาหาเหยื่อตามร้านเหล้า ผับบาร์สถานบันเทิง โดยจะเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ที่มีอาการเมาจนแทบขาดสติตั้งแต่ด้านในร้าน จากนั้นเมื่อร้านปิดหรือเหยื่อเดินทางกลับที่พัก ก็จะขี่รถจักรยานยนต์สะกดรอยตามเหยื่อจนไปถึงห้องพัก เมื่อได้โอกาสก็เข้าไป บางรายมีการพูดคุยกันมาก่อนภายในสถานบันเทิงจะแลกไลน์ แลกเบอร์โทร เหยื่อสาวผู้เคราะห์ร้ายบางรายไม่รู้จักกันมาก่อน หากเหยื่อเมาจนไม่ยอมล็อกประตูห้องก็มีโอกาสเข้าไปก่อเหตุ บางรายเคยสะกดรอยตามหลายครั้งจนรู้ว่ากุญแจสำรองห้องซ่อนอยู่ตรงไหน เหยื่อบางรายคนร้ายนอนรอจนเหยื่อสาวตื่นได้สติ มีการพูดคุยกันให้สมยอมก็มี สารภาพว่าเคยกระทำเช่นนี้กับหญิงสาวมาแล้ว 20 ราย

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเช้าวันนี้ (3 ก.ย. 2567) พ.ต.อ.วีณวัฒน์ ศรีแย้ม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยว่าจากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาตระเวนก่อเหตุมาแล้วกว่า 20 ครั้ง โดยก่อเหตุในเขตพื้นที่ สภ.โพธิ์กลาง 15 ครั้ง และพื้นที่ สภ.เมืองนครราชสีมา 5 ครั้ง

...

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนผู้ต้องหาและได้ฝากขังศาลจังหวัดเป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยศาลพิจารณาเห็นว่าผู้ต้องหาเป็นอันตรายอย่างร้ายแรงจึงไม่ให้ประกันตัว ขณะเดียวกันก็ไม่มีญาติของผู้ต้องหามาติดต่อกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

สำหรับในส่วนของผู้เสียหายทราบว่ามีผู้เสียหายในเขตรับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา มาแจ้งความเพิ่ม 1 ราย คาดว่าจะมีมาแจ้งเพิ่มอีก 2 ราย เบื้องต้นยังแจ้งข้อหาอนาจารและบุกรุก หากมีผู้แจ้งความผิดเพิ่มเติมจึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มได้ จึงอยากให้ผู้ที่ถูกผู้ต้องหาคนดังกล่าวกระทำล่วงละเมิดเข้ามาแจ้งความ เนื่องจากเป็นบุคคลอันตรายเป็นอย่างยิ่ง

ทราบเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหามีพฤติกรรมทำงานไม่เป็นหลักเป็นแหล่ง จะเปลี่ยนงานบ่อย ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของร้านเนื้อย่างที่ผู้ต้องหาอ้างว่าทำงานอยู่ด้วย เจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่าวันที่ 23 ส.ค. 2567 ได้รับพนักงานใหม่มา 1 คน แต่ทำงานได้ไม่นานก็ขอหยุดงานมา 2 วัน แล้วก็มาทำงานต่อจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมก็ไม่มาทำงานอีกเลย โดยในขณะที่ผู้ต้องหาทำงานอยู่ที่ร้าน อ้างกับเพื่อนพนักงานว่าไม่มีที่พัก ขออาศัยนอนที่หน้าร้าน ตนเพิ่งมาทราบข่าวจากพนักงานในช่วงเช้ารู้สึกตกใจมาก หากมีพนักงานมีพฤติกรรมเช่นนี้ทางร้านคงต้องไล่ออกเพียงสถานเดียวไม่สามารถทำงานร่วมกันกับผู้ที่มีพฤติกรรมเป็นอันตรายต่อสังคมอย่างนี้ได้อย่างแน่นอน.

...