หนุ่ม 24 ฆ่าโหด อดีตแฟนสาววัย 13 ปี พร้อมพ่อ 2 ศพ เห็นภาพบาดตา ถ่ายรูปคู่แฟนใหม่ ขึ้นเฟซบุ๊ก หลังเลิกกันได้แค่ 2 เดือน 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 ก.ย. 67 พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ เอมกมล ผบก.ภ.จว.ตาก
พร้อมด้วย พ.ต.อ.พิทยากร เพชรรัตน์ ผกก. สภ.แม่สอด, พ.ต.ท.เอกรัฐ นุชเฉย รอง ผกก.สส. สภ.แม่สอด และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่สอด ร่วมสอบปากคำนายโจ อายุ 24 ปี สัญชาติเมียนมา ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่น และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ก.ย. 67 เวลาประมาณ 00.10 น. สภ.แม่สอด ได้รับแจ้งเหตุ นายหม่องเอ อายุ 55 ปี และ ด.ญ.ไข่มุก หรือดาว อายุ 13 ปี สองพ่อลูก สัญชาติเมียนมา 2 ถูกของมีคมฟันที่บริเวณศีรษะ บริเวณเพิงพักใกล้สวนพระเจ้าตาก หมู่ที่ 1 ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จ.ตาก เสียชีวิตในเวลาต่อมา สอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายโจ แฟนเก่าของ ด.ญ.ไข่มุก 

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงออกติดตามตัว กระทั่งพบ นายโจ หลบอยู่ในห้องพักไม่มีเลขที่ บ้านแม่ตาวใหม่ หมู่ที่ 3 ต.พระธาตุผาแดง อ.แม่สอด จึงพาไปสอบสวน เบื้องต้น นายโจ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง เนื่องจาก ด.ญ.ไข่มุก ซึ่งเป็นแฟนเก่า แต่ได้เลิกรากันมาแล้วประมาณ 2 เดือน ไปมีแฟนใหม่ และได้โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ก ทำให้เกิดความโกรธแค้น และหึงหวง จึงเดินทางมาที่บ้านพักของผู้ตายและได้ก่อเหตุดังกล่าว จากนั้นได้นำตัว นายโจ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

...