เกิดเหตุคนร้ายกระหน่ำยิงนักศึกษาหนุ่ม วัย 20 ปี ดับคาหอพัก วงจรปิดจับภาพผู้ต้องสงสัย วัยแค่ 17 ปี ถือปืนวิ่งออกจากที่เกิดเหตุ ก่อนซิ่งรถผู้ตายหนี เร่งล่าตัว

ช่วงเช้ามืดวันนี้ (31 ส.ค. 67) ร.ต.อ.พันธรักษ์ พงศ์พฤกษธาตุ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในหอพักแห่งหนึ่ง ใกล้สะพานลอยริมถนนสายตรัง-ปะเหลียน พื้นที่ หมู่ 10 ต.โคกหล่อ หน้าวิทยาลัยเทคนิคตรัง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก บริเวณพื้นทางเดินชั้น 3 พบศพ นายนนทกร จิตรวารินทร์ หรือน้องกร อายุ 20 ปี ชาว อ.กันตัง จ.ตรัง ซึ่งเสียชีวิต นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด อยู่หน้าห้องของตัวเอง ที่เอวพบซองปืนเหน็บอยู่

เจ้าหน้าที่ชันสูตรเบื้องต้น พบบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนยังไม่ทราบชนิด และขนาดเข้าที่ใบหน้า บริเวณข้างจมูก 1 แผล เหนือชายโครงขวา 1 แผล ข้างลำคอด้านซ้าย 1 แผล ข้อมือขวาทะลุ 1 แผล และเหนือข้อมือซ้ายมีบาดแผลถูกหัวกระสุนปืนแฉลบอีก 1 แผล ที่พื้นบริเวณศีรษะของผู้ตายพบอาวุธปืนแบลงค์กัน ชนิดแม็กกาซีนดัดแปลงสภาพสำหรับใช้กับกระสุนจริง คาดว่าเป็นของผู้ตาย ตกอยู่ 1 กระบอก โดยในแม็กกาซีน และในลำกล้อง ไม่พบเครื่องกระสุนปืนอยู่

ภายในห้องพัก พบกองเลือดหยดเป็นทางยาว จากพื้นหน้าห้องไปจรดบนฟูกที่นอน บนพื้นข้างฟูกที่นอนพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ประมาณ 3 ปลอก บนโต๊ะอีก 3 ปลอก และเจอเครื่องกระสุนปืนขนาด .38 ยังไม่ได้ใช้งานอีก จำนวน 5 นัด และซองปืนอีก 1 ซอง เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บวัตถุพยานทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ประมาณ 1 เดือนที่แล้ว แม่ของผู้ตายมาเช่าห้องในหอพัก ให้ผู้ตายอยู่ เพื่อกลับมาเรียนชั้น ปวส. ปี 1 ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อาศัยอยู่พบว่ามีเพื่อน และรุ่นน้อง มาหาที่ห้องบ่อยๆ กระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้น

...

ขณะที่วงจรปิดภายในหอพัก พบว่าหลังจากสิ้นเสียงปืน เห็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ อายุ 17 ปี ได้วิ่งออกมาจากห้องด้วยอาการลุกลี้ลุกลน โดยทราบว่า ผู้ต้องสงสัยกำลังเรียนอยู่ระดับชั้น ปวช.2 วิทยาลัยเดียวกัน โดยในมือกำอาวุธปืนอยู่ ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่จอดอยู่ใต้หอพักหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ไล่กล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี แต่ยังไม่พบตัว พร้อมกับเรียกพยานมาสอบถามเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุ และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.