"สุราษฎร์ธานี" ตำรวจ สภ.ท่าชนะ เร่งล่าตัวน้องชายฉุนโหด คว้าจอบฟาดหัว-กระทืบพี่ชาย ดับจมกองเลือดคาศาลาข้างบ้าน หลังโมโหถูกด่า-ต่อว่าหลายครั้ง พ่อแม่โดดห้าม-ยังไม่ยอมฟัง หลังก่อเหตุขับกระบะเผ่นหลบหนี 

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 28 ส.ค.67 ร.ต.อ.สมยศ อิ้ววังโส รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าชนะ อ.ท่าชนะ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ประสง์ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าชนะ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะมุกข์

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณศาลาข้างบ้าน พบเปลผูกติดกับเสา มีสภาพเปื้อนเลือด ใกล้กันพบศพ นายสุชาติ พลราม อายุ 47 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะคล้ายถูกตี และบริเวณด้านหลังมีร่องรอยคล้ายโดนกระทืบ นอกจากนี้ยังพบจอบเปื้อนเลือด 1 ด้าม วางอยุ่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนพ่อแแม่ผู้ตาย ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสมชาย พลราม เป็นน้องชายของผู้ตาย ได้ขับรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีเทา หมายเลขทะเบียน พธ-8952 สุราษฎร์ธานี หลบหนีไปหลังก่อเหตุ ก่อนเกิดเหตุ นายสุชาติ (ผู้ตาย) นอนอยู่ในเปล ส่วน นายสมชาย (ผู้ก่อเหตุ) กำลังติดเครื่องตัดหญ้าแต่ติดไม่ได้ ผู้ตายจึงต่อว่าและด่าหลายครั้ง ผู้ก่อเหตุโมโหทนไม่ไหว จึงคว้าจอบทุบและกระทืบผู้ตายไม่ยั้ง ซึ่งพ่อและแม่เข้าห้ามปรามแล้ว แต่ไม่สำเร็จ ผู้ก่อเหตุไม่ยอมหยุด จนผู้ตายแน่นิ่งเสียชีวิตคาที่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป