ผัวโหดทำร้ายเมียดับ คาดหึงหวงถูกเพื่อนลวงชำเรา นัดเคลียร์ใจ แต่ไม่ลงตัว ออกล่าเพื่อน แต่ไม่เจอตัว จึงแค้นมาลงกับเมีย กระทืบเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดภายในซอยพัฒนาการ 20 แยก 6 กทม. เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งเดินทางไปช่วยเหลือ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.บัว หรือเซาะ อายุ 36 ปี นอนหมดสติ หายใจรวยริน ตามลำตัวมีบาดแผลถลอกและฟกช้ำทั่วทั้งร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งทำซีพีอาร์ช่วยเหลือกว่า 30 นาที แต่ไม่สำเร็จ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบอุปกรณ์การเสพยาบ้าด้วย

ส่วนผู้ก่อเหตุคือสามีผู้ตาย ทราบชื่อคือ นายท็อป อายุ 35 ปี ไม่ได้หลบหนีไปไหน นั่งอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.คลองตัน ทันที เนื่องจากกลัวถูกญาติผู้ตายรุมประชาทัณฑ์

จากการสอบถามพี่ชายของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ที่ผ่านมาน้องชายมีพฤติกรรมก่อความรุนแรงภายในครอบครัว มักจะตบตีทำร้ายร่างกายภรรยาหลายครั้ง แต่ก็ไม่บ่อยมากนัก เพราะว่าน้องชายเป็นคนขี้หึง ส่วนฝ่ายหญิงก็มีพฤติกรรมเรื่องชู้สาว และยั่วโมโหน้องชาย แต่ส่วนตัวตนคิดว่าน้องสะใภ้ไม่ได้ลักลอบปันใจให้ชายอื่น ตนคิดว่าน้องชายอาจจะคิดมากไปเอง ประกอบกับทั้งคู่มีพฤติกรรมเสพกัญชาด้วย อาจถึงขั้นประสาทหลอน นอกจากนี้ปกติน้องชายก็เป็นคนใจร้อนด้วย ที่ผ่านมาตนเคยเตือนไปแล้วว่าอย่าทำร้ายร่างกายภรรยา แต่น้องชายก็ไม่ฟัง ตนจึงไม่อยากที่จะเข้าไปก้าวก่าย

"ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่ตนกำลังจะออกไปขายของ ได้ยินเสียงน้องชายกระทืบภรรยา จึงเข้าไปห้ามปราม แต่น้องชายกลับต่อว่า และบอกกับตนว่าเป็นเรื่องผัวเมียไม่ต้องมายุ่ง ตนจึงไม่อยากเข้าไปยุ่งด้วย เพราะเกรงว่าจะกระทบกระทั่งกับน้องชาย เพราะที่ผ่านมาตนกับน้องชายก็ทะเลาะกันบ่อย เนื่องจากน้องชายมีนิสัยวู่วามใจร้อน ไม่ค่อยฟังเหตุผล และเคยต่อยกับตนมาแล้วด้วย" พี่ชายผู้ก่อเหตุ กล่าว

...

พี่ชายผู้ก่อเหตุเล่าต่อว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่วนตัวมองว่าน้องชายทำเกินกว่าเหตุ และเป็นการกระทำที่รุนแรง ไม่น่าที่จะลงไม้ลงมือกันจนทำให้เมียต้องเสียชีวิต ซึ่งหลังเกิดเหตุก็อยากจะบอกกับน้องชายว่า เคยเตือนแล้วแต่ก็ไม่ฟัง ก็รับผิดชอบกับสิ่งที่ตัวเองกระทำลงไปก็แล้วกัน

ด้าน นายดี้ อายุ 29 ปี ซึ่งรู้จักกับผู้ตายและผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนรู้จักทั้งคู่ คาดว่าสาเหตุเกิดมาจากเหตุการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ระหว่างที่ผู้ตายนั่งรถไปขายไม้กับเพื่อนของตนชื่อ นายบอย ย่านสถานทูตลาว ตอนนั้นตนพอจะทราบว่าผู้ตายโดน นายบอย ล่วงละเมิดทางเพศ เพราะผู้ตายพยายามทักแชตข้อความเฟซบุ๊กมาหาตนให้ไปช่วยเหลือ โดยบอกว่ากลัวมาก ตอนนี้อยู่กับ นายบอย แต่ตนก็ไม่ทราบว่าตอนนั้นทั้งคู่อยู่ที่ไหนกัน จนต่อมา นายท็อป (สามีผู้ตาย) ได้ขับรถไปหา นายบอย ที่บ้าน ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสถานทูตลาว และหลังจากนั้น นายท็อป ก็ทราบว่า นายบอย ล่วงละเมิดทางเพศเมียตัวเอง จึงเกิดอารมณ์โมโห ก่อนที่ต่อมาช่วงเย็นวันเดียวกัน นายท็อป นายบอย และผู้ตาย ได้นัดกันไปเคลียร์ใจที่ย่านหัวหมาก แต่ก็เคลียร์กันไม่ลงตัว ก่อนที่วันต่อมาจะตระเวนตามหาตัว นายบอย แต่ก็หาไม่เจอ ซึ่ง 2 วันก่อนหน้านี้ นายท็อป ก็มีปากเสียงกับผู้ตายหลายครั้ง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะว่าโดยส่วนตัวแล้ว นายท็อป มีพฤติกรรมหึงหวงและค่อนข้างเซนซิทีฟกับความรักมาก ด้วยความแค้นจึงทำให้ นายท็อป ลงมือกระทืบเมียจนเสียชีวิต.