ทหารยศสิบเอกที่ปราจีนบุรี โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 3 ขึ้นเงินเสร็จแบ่งให้แม่ ตัวเองขับรถไปหาพรรคพวก กลายเป็นศพถูกยิงตายคาลานจอดรถรีสอร์ต ในมือกำเศษผ้าขาดคาดเป็นเสื้อของคนร้าย ตำรวจควานหาหลักฐาน พบกล้องวงจรปิดถูกปลดลงมา ถอดเอาการ์ดออก  


เวลา 08.00 น. วันที่ 17 ส.ค. 67 ร.ต.อ.จตุรนต์ สงวนสิทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งว่า มีนายทหารยศสิบเอก ถูกยิงตายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง หมู่ 1 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.เริงกฤษ รักชาติ รอง ผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี  


ที่เกิดเหตุบริเวณกลางลานจอดรถของโรงแรม พบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ  สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ทราบชื่อ ส.อ.เสรี มณีโชติ อายุ 36 ปี เป็นทหารหน่วยพัฒนาเขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา   


ห่างจากพบผู้เสียชีวิตไม่มากนัก พบรถยนต์อเนกประสงค์ อีซูซุ รุ่น MU-X สีดำ  ทะเบียน 5 ขถ 7480 กรุงเทพมหานคร เป็นของเจ้าของรีสอร์ตจอดอยู่ ในรถพบกระดาษทิชชูเปื้อนเลือด 2 ชิ้น อยู่ที่วางเท้าของคนขับรถ ส่วนรถเบนซ์รุ่น C180  สีบรอนซ์ ทะเบียน กม 1817 ฉะเชิงเทรา ของผู้ตาย ยังจอดอยู่ที่บริเวณหน้าห้องพัก ในที่เกิดเหตุพบกล้องวงจรปิดของรีสอร์ต ถูกปลดวางอยู่กับพื้น ส่วนการ์ดกล้องถูกถอดออกไป


จากการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต พบว่า ผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่บริเวณ ใต้กกหูซ้าย 1 นัด เหนือราวนมซ้าย 1 นัด และในมือข้างขวาพบผ้าคล้ายคอเสื้อยืดติดอยู่ ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นเสื้อของคนร้ายที่ก่อเหตุ    

สอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ส.อ.เสรี มณีโชติ ผู้ตายถูกรางรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 3 หลังจากรับเงินแล้วก็ได้โอนเงินส่วนหนึ่งให้กับแม่ และได้เดินทางมาเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งนี้ เมื่อช่วงเวลา 02.00 น. วันนี้ ขณะที่ ส.อ.เสรี กำลังลงจากรถได้ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนไล่ยิงจำนวน 2 นัด แล้วขึ้นรถยนต์ปิกอัพขับหลบหนีไป ส่วนสาเหตุตำรวจกำลังสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัด

...


นางชมพูนุช อายุ 67 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อวานนี้ลูกถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 3 เขาโอนเงินมาให้แม่ ซึ่งเป็นสาเหตุนี้หรือเปล่าไม่รู้ คนก่อเหตุก็น่าจะพวกๆ กันนี่แหละ พากันมาซื้อที่อยู่บริเวณนี้


ส่วนลุงที่ดูแลรีสอร์ต กล่าวว่า ตอนที่เกิดเหตุยิงกันตนอยู่ด้านนอก ได้ยินเสียงปืน 2 นัด จึงเดินเข้าไปดูก็พบว่ามีคนถูกยิงและเสียชีวิตไปแล้ว