สลด หนุ่มน้อย วัย 15 ปี ถูกแทง 2 แผล เข้าที่หน้าอกด้วยของมีคม เสียชีวิตบนคันนา แม่สุดเศร้าเล่าทั้งน้ำตา เผยก่อนหน้านี้ 5 วัน ลูกชายเพิ่งพบกับแฟนเก่า ตำรวจรวบวัยรุ่น 2 คน หิ้วสอบโรงพัก คาดเป็นผู้ก่อเหตุ

เมื่อเวลา 17.44 น. วันที่ 17 ก.ค. 67 ร.ต.อ.ปรีชา เต็กสี รองสารวัตรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย เหตุเกิดบริเวณริมถนนนาตาเขียว หมู่ 5 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์เวร รพ.ลาดหลุมแก้ว และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนน เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีน้ำเงินดำ ทะเบียนปทุมธานี ล้มคว่ำอยู่ริมถนน ใกล้กันบนคันนา เจ้าหน้าที่พบศพ นายศราวุธ อายุ 15 ปี สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคม เข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย 2 แผล

จากการสอบถาม น.ส.ตติยา อายุ 37 ปี แม่ผู้ตาย เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนไม่ทราบว่าลูกเดินทางออกไปไหน แต่ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 5 วันที่แล้ว แฟนของลูกชายที่เลิกรากันไปได้กลับมาพบกันใหม่ แล้วลูกชายยังมาเล่าให้ฟังอีกว่า กำลังจะทำงานเป็นพ่อค้าขายไก่ย่าง ซึ่งตนมาทราบเรื่องก็เพราะมีคนมาตาม บอกว่าลูกชายถูกแทงเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว ชายวัยรุ่น 2 คน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ ไปสอบสวนที่โรงพัก ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบศพให้กู้ภัยฯ นำส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป