"สุรินทร์" สภ.ศรีณรงค์ ตามจับทันควัน พ่อเลี้ยงกลัดมัน วัย 44 ปี แอบเข้าห้องลูกเลี้ยงกลางดึก-ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วหนีความผิด เหยื่อยอมรับเสียใจมาก-นอนไม่หลับทั้งคืน เผยบอกแม่ฟังตอนเช้า-ก่อนพาเข้าแจ้งความตำรวจ  

เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 67 น.ส.ล้อม (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ลูกสาว เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.กันต์ หวานอารมภ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ว่าถูก นายราเชน อายุ 44 ปี พ่อเลี้ยง ข่มขืนในบ้านพัก อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ จนสำเร็จความใคร่ และหลบหนีไปหลังก่อเหตุ

จากการสอบถาม น.ส.เอ ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนนอนหลับอยู่ในห้องนอนเพียงคนเดียว พ่อเลี้ยงได้แอบเข้ามาภายในห้อง ใช้มือลูบคลำที่อวัยวะเพศของตน และทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วพูดกับตนให้ทำตัวตามปกติ จากนั้นก็เดินออกจากห้องไป กลับไปนอนในห้องของแม่ที่บ้านอีกหลังที่อยู่ติดกัน 

"ตนตกใจมาก เสียใจ ทำอะไรไม่ถูก หลังเกิดเหตุตนร้องไห้เสียใจมาก ไม่ได้นอนทั้งคืน จนรุ่งเช้าไม่ได้ออกจากห้องนอน และไม่ได้ไปโรงเรียน ยายและแม่จึงเข้ามาถามว่าทำไมไม่ไปโรงเรียน และบอกให้ลาออกถ้าไม่อยากไปโรงเรียน ตนเสียใจร้องไห้ไม่รู้จะปรึกษาใคร จึงทักแชตไปหาน้าสาวเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง และทักแชตแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย เพื่อขอคำปรึกษาและขอความช่วยเหลือ จากนั้นจึงตัดสินใจเล่าให้แม่ฟัง แม่จึงเรียกพ่อเลี้ยงมาสอบถาม พ่อเลี้ยงก็ยอมรับว่าทำจริง จากนั้นพ่อเลี้ยงก็หายออกจากบ้านไป ตนจึงขอให้แม่พามาแจ้งความ ที่ สภ.ศรีณรงค์ เพื่อติดตามจับตัวพ่อเลี้ยงมาลงโทษตามกฎหมาย" น.ส.เอ ผู้เสียหาย กล่าว

ด้าน นางบุญล้อม แม่ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนทราบเรื่องดังกล่าวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตอนเข้าไปเรียกลูกให้ไปโรงเรียน ลูกสาวเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังจึงตกใจมาก จากนั้นจึงเรียก นายราเชน สามี มาสอบถาม ซึ่งตอนแรกสามีก็ไม่ยอมรับความจริง พอถามไปถามมาจึงยอมรับว่าทำจริง ตนฟังแล้วก็เสียใจมาก จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ และกำลังจะพาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ศรีณรงค์

...

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีณรงค์ ได้ตามควบคุมตัว นายราเชน พ่อเลี้ยงหื่นรายนี้ได้แล้วเมื่อเวลา 13.00 น.ที่ผ่านมา โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในพื้นที่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ และนำตัวมาสอบปากคำในเบื้องต้นแล้ว หากมีหลักฐานชัดเจนว่าผู้ถูกกล่าวหากระทำการล่วงละเมิดทางเพศลูกเลี้ยงจริง จะแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.