แม่ยาย วอน "หน่อง" ลูกน้องคนสนิทกำนันนก มือปืนฆ่าตำรวจทางหลวง ยอมมอบตัว เผยปกติไม่ใช่คนโหดร้าย พูดคุยสนุกสนาน ยันไม่รู้จริงๆ ตอนนี้หนีไปอยู่ที่ไหน ขอพูดผ่านสื่อหากได้ยิน

“กรณีเหตุคนร้ายอุกอาจเหิมเกริม ยิงตำรวจทางหลวง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. เสียชีวิต และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อคืนที่ผ่านมา ต่อมาศาลจังหวัดนครปฐม อนุมัติออกหมายจับคนร้ายที่ก่อเหตุ คือ นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือหน่อง อายุ 45 ปี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมมาจากห้องสืบสวน สภ.เมืองนครปฐม ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนางสาววัฒนิกา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ภรรยาของหน่อง มือปืน มาทำการสอบปากคำโดยเดินทางมาที่ สภ.เมืองนครปฐม พร้อมกับผู้เป็นแม่ของนางสาววัฒนิกา

จากการที่ได้พูดคุยกับแม่ของนางวัฒนิกา ซึ่งเดินออกมาจากห้องสืบสวนนั้น ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้อยากให้หน่อง ลูกเขย ออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุร้ายแรง ทั้งนี้ได้นำลูกสาวเข้าไปสอบปากคำแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีใครทราบว่าหลบหนีไปอยู่ที่ไหน ทราบพร้อมกับทุกๆ คนว่า เขาไปก่อเหตุยิงมา  

ปกติรู้อยู่แล้วว่าทำงานและเป็นคนสนิทของกำนันนก แต่ปกติแล้วหน่องเอง ก็ไม่ใช่คนโหดร้ายพูดคุย สนุกสนานดี ขณะนี้ตัวเองก็ไม่ทราบว่าหน่องหลบหนีไปอยู่ที่ใด  

อย่างไรก็ตาม ก็ขอพูดออกสื่อว่า หากได้ยินก็ขอให้ออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตัวแม่ยืนยันว่าไม่ทราบจริงๆ ว่าหลบหนีไปอยู่ที่ใดเช่นกัน.