น้องสาววัย 37 ปีรับไม่ได้พี่ชายวัย 43 ปีข่มขืนหลานแท้ๆ ของตัวเองตั้งแต่ ป.2 จนถึง ป.6 เด็กหญิงวัย 12 ปี เด็กโดนขู่ทำร้ายมาตลอด สุดท้ายเรื่องมาแดงตอนตั้งท้องได้ 2 เดือน เมียไม่เชื่อผัวข่มขืน ขณะยายพูดไม่ออกนั่นคือลูกอีกคนคือหลาน

เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในเขต อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ว่ามีน้าชายข่มขืนหลานแท้ๆ ของตัวเอง พร้อมกับข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร อยากจะให้เป็นอุทาหรณ์ ให้กับคนทั่วไปให้ระวังอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับบุตรหลาน

จากการตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าตำรวจ สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ควบตัวนายหมี (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี น้าชายของเด็กหญิงวัย 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ไปสอบสวนและแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี, อนาจาร, พรากผู้เยาว์เด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี

หลังจากก่อนหน้านี้ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี น้องสาวนายหมี (นามสมมุติ) ผู้ก่อเหตุไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ฤกษ์ วิเชียร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง กล่าวหาว่านายหมี พี่ชายของตัวเอง ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นหลานแท้ๆ ของตัวเองตั้งแต่เด็กเรียนอยู่ชั้น ป.2 อายุเพียง 8 ขวบ และข่มขืนเรื่อยมาจนน้องเรียนอยู่ชั้น ป.6 อายุ 12 ปี จนเรื่องมาแดงตอนเด็กตั้งท้องได้ 2 เดือน

นายเอส (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี เพื่อนของนายหมี เล่าว่า ก่อนเรื่องจะแดงขึ้นเด็กได้ไปบอกให้น้าสาวของตัวเอง คือน้องสาวของนายหมีคนก่อเหตุ ว่าน้าหมีได้ข่มขืนมาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.2 และถูกข่มขู่มาโดยตลอดว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใคร มิเช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย และจำเป็นต้องมาบอกตอนนี้เพราะประจำเดือนไม่มาซึ่งต่อมาน้องสาวผู้ก่อเหตุได้พาเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาลนางรอง พบว่าเด็กตั้งท้องได้ 2 เดือน ยังอยู่ความดูแลของแพทย์ที่โรงพยาบาลนางรอง

...

ขณะที่นางดี (นามสมมุติ) อายุ 73 ปี แม่ของนายหมี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ กล่าวว่า ปกติครอบครัวจะอยู่ด้วยกัน 3 คน คือ ตน นางสาวเอ ลูกสาวที่ไปแจ้งความ และ เด็กหญิงบี หลานที่ตนเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็ก ส่วนลูกชายเป็นผู้รับเหมา อาศัยอยู่บ้านข้างกัน ยอมรับไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน ไม่มีความคิดเห็น เพราะคนหนึ่งเป็นลูกชาย อีกคนหนึ่งเป็นหลานสาว

ด้านนางซี (นามสสมุติ) อายุ 50 ปี ภรรยานายหมี ผู้ต้องหา กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เด็กอาจจะกุเรื่องขึ้นก็ได้ เพราะตนอยู่กับสามีมาโดยตลอดตั้งแต่อยู่กินกันมาตั้งแต่ปี 2561 สามีไม่มีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน

ความคืบหน้าของคดีจะรายงานให้ทราบต่อไป.