หนุ่มใหญ่วัย 52 ปีตัดใจไม่ขาด อดีตแฟนสาวอายุคราวลูกเลิกราไปมีแฟนใหม่ ตามถึงบ้านนั่งง้องอนตั้งแต่เช้าจนสาย สุดท้ายทะเลาะกันหนัก ชักปืน.38 กระหน่ำยิงบาดเจ็บสาหัส

เวลา 10.00 น. วันที่ 17 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.ชัยณรงค์ บุญเอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งมีคนถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 7 ต.สระสี่มุม อ.กำแพงแสน หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ เดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว แบ่งเป็นห้องพักห้องนอนและห้องน้ำ บริเวณห้องนอนภายในบ้านพบเลือดกองใหญ่อยู่บนพื้น ส่วนผู้บาดเจ็บนั้น ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงแสน ทราบชื่อผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.อนุธิดา แสนจำหน่าย อายุ 27 ปี อยู่หมู่ 7 ต.สระสี่มุม อ.กำแพงแสน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกอาวุธปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่ศีรษะ แขนและขา แพทย์และเจ้าหน้าที่กำลังเร่งช่วยเชีวิต

จากการสอบถามน.ส.ปวันรัตน์ กำเริดสิทธิ์ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นหลานของ น.ส.อนุทิดา และอยู่ในบ้านขณะเกิดเหตุ เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุในบ้านมีกันประมาณ 5 คน โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสมพงษ์ มนต์ฉันทะ อายุ 52 ปี อยู่หมู่ 6 ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน ซึ่งเป็นอดีตแฟนเก่าที่เลิกราไปแล้วของ น.ส.อนุธิดา ได้มาหาที่บ้านและนั่งพูดคุยกันแต่ตั้งแต่เช้า จากนั้นมีปากเสียงกันไม่หยุด ทำให้นางสาวอนุธิดาเอ่ยปากว่า ให้กลับบ้านไป และไล่ให้นายสมพงษ์กลับไป แต่นายสมพงษ์ไม่ยอมกลับ จนกระทั่ง น.ส.อนุธิดา เดินหนีเข้าไปในห้องนอน นายสมพงษ์ลุกตามไป ก่อนที่จะมีปากเสียงกันเสียงดังแล้วชักอาวุธปืนออกมายิงใส่หลายนัด สิ้นเสียงปืนญาติได้เดินเข้าไปในห้องนอนพบว่า น.ส.อนุธิดา ล้มแน่นิ่งจมกองเลือด นอนหายใจรวยรินอยู่ที่พื้น จึงรีบช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล

...

ส่วนนายสมพงษ์ หลังเกิดเหตุได้ขับรถยนต์กระบะ อีซูซุ 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน ญภ 274 กทม. หลบหนีไปทันที โดยมุ่งหน้าไปทางถนนบ้านสระสี่มุม หลบหนีเข้า อ.กำแพงแสน เบื้องต้นคาดว่า เกิดจากความสัมพันธ์ส่วนตัวและหึงหวง เนื่องจาก น.ส.อนุธิดา ได้เลิกกับนายสมพงษ์ และมีชายหนุ่มมาติดพันคบหาเป็นแฟนได้ 2-3 เดือนแล้ว เมื่อนายสมพงษ์ทราบ คาดว่าเป็นเหตุให้หึงหวงตามมาราวีทะเลาะวิวาท หรือหวังจะขอคืนดี แต่ น.ส.อนุธิดา ไม่เล่นด้วย จึงใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงดังกล่าว