รวบแล้ว "ไอ้โรคจิต" ฉวยโอกาสจับหน้าอกสาว อ้างเป็น "พญาครุฑ" เมนต์โต้ตอบผู้เสียหาย ตำรวจเค้นสอบสารภาพ เห็นฝ่ายหญิงสวยเลยชอบ ตรวจสอบพบเสพยาด้วย รวมโดน 2 ข้อหา

จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "ถูกชายคนหนึ่งทำทีมาขอน้ำดื่มและฉวยโอกาสจับหน้าอก จากนั้นหลบหนีไป" อีกทั้งยังมีการคอมเมนต์ตอบโต้ใต้โพสต์ของผู้สียหายในทำนองว่า "ตำรวจไม่จับตนหรอก เพราะตนเองคือท้าวสุบรรณ พญาครุฑ"

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 ส.ค.65 พ.ต.อ.เตชินท์ บรรจง ผกก.สภ.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ได้สั่งการให้ชุดจับกุมสืบหาผู้ก่อเหตุ จนทราบว่าคือ นายณรงค์ชัย มหาโชติ อายุ 21 ปี เป็นชาว จ.กาญจนบุรี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ อ.ด่านมะขามเตี้ย กระทั่งวนย้อนกลับมาที่บ้านเกิดใน ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้สำเร็จ และควบคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวน นายณรงค์ชัย (ผู้ก่อเหตุ) ให้การสารภาพว่า จับหน้าอกผู้เสียหายจริง ยืนยันไม่ได้ทำอะไรเกินเลยกว่านั้น เหตุเพราะวันนั้นฝนตก ตนจึงขอเข้าไปหลบฝนบริเวณบ้าน เห็นผู้เสียหายหน้าตาดีจึงชอบ ส่วนที่คอมเมนต์ตอบโต้ในโพสต์ของผู้เสียหาย ที่บอกว่าตนคือท้าวสุบรรณพญาครุฑนั้น เหตุเพราะพ่อตนก็เป็นพญาครุฑเช่นกัน ยิงคนตายตำรวจก็ไม่จับ แค่นึกสนุกเท่านั้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าตำรวจได้แจ้งข้อหา "กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปีขึ้นไป และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทหนึ่ง" จากนั้นจึงนำตัวส่ง พ.ต.ท.มณิภัทร์ เพ็งเกร็ด สว.(สอบสวน) สภ.ลาดหญ้า ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และส่งตัวดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป