คดีพ่อแม่ลูก 4 คน หายตัวปริศนา ล่าสุดพบรถเก๋งโตโยต้าสีขาว คาดเป็นคันเดียวกับที่ขับไปรับแม่หลังขายรถกระบะ เผยข้อมูลทั้ง 4 คนเดินทางออกนอกประเทศไปแล้วตั้งแต่ 10 เม.ย.ทางสนามบินสุวรรณภูมิ ปลายทางตุรกี 

เวลา 13.00 น.วันที่ 22 เม.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ติดตามข่าวการหายตัวไปของนายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี ด.ช.เบส อายุ 12 ปี ด.ญ.ดา อายุ 7 ขวบ หายไปพร้อมรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าสีเทาหมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย

โดยได้เดินทางไปที่บ้านของนายล้วน บุญชู อายุ 69 ปี ในหมู่ 8 ต.นาขุนไกร อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย พบว่าที่โรงจอดรถหน้าบ้านหลังหนึ่งมีรถเก๋งโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 8กธ 337 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ซึ่งน่าจะเป็นคันเดียวกับคันที่ขับเข้าไปรับนางสาวนฤมล ที่ปั๊มน้ำมันหลังจากนำรถยนต์ปิกอัพ โตโยต้า สีเทาหมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ไปขาย จากนั้นทั้งครอบครัวได้หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ

จากสอบถามพูดคุยกับน้องอุ้ย ลูกสาวคนโตของนายนิรุตน์ ได้เล่าให้ฟังว่ารถเก๋งคันดังกล่าวพ่อได้ซื้อให้ตน หลังจากสอบเข้าเรียนต่อได้ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยเอกสารรถคันนี้เป็นชื่อของตนเองเป็นผู้ครอบครอง ซึ่งเพิ่งมารู้ว่าพ่อซื้อรถให้ก็ช่วงกลับมาบ้านเมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา และรถคันนี้อาของตนได้นำมาให้ในช่วงสงกรานต์ จึงไม่รู้มาก่อนว่ารถคันนี้มีใครนำไปใช้ที่ไหนมาบ้าง ทั้งนี้ น้องอุ้ยยังคงร้องไห้ บอกว่าอยากให้พ่อแม่กลับมาแลกกับรถก็ได้ ขณะนี้ยังขาดการติดต่อกับพ่อและแม่

ขณะเดียวกัน ข้อมูลในทางสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชัดเจนขึ้นตามลำดับว่าเป็นการ "หนีหนี้" สาเหตุจากการตั้งวงแชร์แล้วล้ม เป็นหนี้นับ 10 ล้านบาท โดยล่าสุดพบความเคลื่อนไหวทั้ง 4 คนได้เดินทางออกนอกประเทศผ่านสนามบินสุวรรณภูมิ ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมีปลายทาง ที่ประเทศตุรกี

...