พล.ต.อ.สุชาติ ลงพื้นที่ประชุมคณะทำงาน ที่นครสวรรค์ ยันยังไม่มีเบาะแส ตามข่าวลือว่า "ผกก.โจ้" ถูกจับแล้ว อุบตอบอยู่ที่ประเทศเพื่อนบ้านหรือไม่ บอกมีข้อมูล แต่บอกไม่ได้

เมื่อเวลา 17.15 น. วันที่ 26 ส.ค.64 พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ซึ่งลงพื้นที่ เพื่อประชุมติดตามคดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ 

เมื่อถามว่า ตัวของ ผู้กำกับโจ้ มีการยืนยันว่าจับได้แล้วหรือไม่ หรือมีเบาะแสอย่างไร ตอบครั้งเดียวนะครับ ที่ตอบไปแล้วก็คือตามนั้น (ยังไม่มีข่าวดี ยังจับไม่ได้ ยังไม่มีเบาะแสอะไร) ซึ่งจะมีความหนักใจหรือไม่ไม่ใช่ประเด็น มีก็ต้องทำอยู่ดี ต้องทำให้ได้

เบาะแสตอนนี้อยู่ที่ไหน หลังก่อนหน้านี้มีกระแสว่าอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน พล.ต.อ.สุชาติ ระบุว่า ประเด็นนี้ทางฝ่ายสืบสวน และคณะทำงาน ก็มีข้อมูลอยู่ แต่ไม่สามารถให้ข้อมูลกับสื่อได้

เกี่ยวกับกระแสข่าวว่าเจ้าหน้าที่ของเมียนมา จับ ผกก.โจ้ ได้แล้ว พล.ต.อ.สุชาติ ระบุว่า เป็นดุลยพินิจของสื่อที่จะลงข่าวตามข่าวลือ หรือจะฟังจากคณะทำงาน ตนยืนยันอย่างนี้ ก็อย่าถามซ้ำ เราพยายามทำให้เต็มที่ จะได้เมื่อไรก็เมื่อนั้น กรอบที่ผู้บังคับบัญชาให้มาคือ ในเวลาอันรวดเร็ว เราก็ต้องทำให้ดีที่สุด แต่จะกำหนด วัน เวลา ไม่มีตำรวจคนไหนในโลกที่จะทำได้ ทั้งนี้ตนไม่ได้ยืนยันว่าอยู่ต่างประเทศ