หนุ่มใหญ่หึงโหด แทงสาว 28 ด้วยกรรไกร พรุนยับ 20 แผล เข้าที่แขน-ลำคอ ดับสยองจมกองเลือด อ้างฝ่ายหญิงคิดตีจาก-จับได้คบชายอื่น นัดเคลียร์ไม่ลง ฆ่าเซ่นรักขม-โร่มอบตัว 

หนุ่มใหญ่จ่อยิงสาววัย 31 กะรัตดับแล้วฆ่าตัวตายตาม ก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายชวนเพื่อน 4-5 คนมาสังสรรค์ที่บ้านระหว่างนั่งดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน จู่ๆเจ้าของบ้านชักปืนยิงศีรษะฝ่ายหญิงแล้วระเบิดหัวตัวเองกอดศพฟุบคาโต๊ะต่อหน้าต่อตาเพื่อน สอบพบผู้ตายต่างมีครอบครัวอยู่แล้วและแอบคบหากันมาระยะหนึ่ง คาดอาจหาทางออกไม่ได้ ตัดสินใจก่อเหตุสยอง

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 25 มี.ค.64 ร.ต.อ.วีระพงษ์ อะภัยวงศ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต ภายในอาคารพาณิชย์ เปิดเป็นร้านขายอะไหล่แห่งหนึ่ง ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิปอติ๊กตึ้ง 

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในอาคารพบศพ น.ส.สาวิตรี รอดนางรอง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 268 ม.3 ต.สำโรง อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่ที่พื้นห้องเก็บอะไหล่รถยนต์ สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง นุ่งกางเกงขายาวสีครีม มีบาดแผลถูกแทงด้วยกรรไกร ที่ลำคอและแขนเป็นแผลฉกรรจ์ประมาณ 20 แผล ใกล้กันพบกรรไกรเหล็กเปื้อนเลือดตกอยู่ที่พื้น 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายยุทธพงศ์ แก้วมณี อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 ม.12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังก่อเหตุเข้ามอบตัวที่ สภ.บางพลี 

จากการสอบสวน นายยุทธพงศ์ ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุใช้กรรไกรแทง น.ส.สาวิตรี เสียชีวิตจริง ตนและผู้ตายเป็นคนงานในร้านดังกล่าว โดยแอบคบหากันมาระยะหนึ่งแล้ว แต่มาระยะหลังฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง ตนจับได้ว่าไปคบหากับคนอื่น ก่อนเกิดเหตุได้ขึ้นไปพูดคุยตกลงกันที่ชั้น 4 แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงเกิดปากเสียงทะเลาะกันขึ้น ตนใช้กรรไกรที่วางอยู่ในห้องเก็บอะไหล่จ้วงแทงหลายครั้ง จนผู้ตายเสียชีวิตคาที่ และเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

...

เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัว นายยุทธพงศ์ มาชี้จุดก่อเหตุ พร้อมคุมตัวผู้ดอเหตุ และกรรไกรของกลางมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางพลี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป