ตร.คุมตัวโจ๋ 17 "แก๊งยาโหด" รุมซ้อม-เผาทั้งเป็น ป้าวัย 50 คาขนำ เค้นสอบอีกครั้ง ส่วนอีก 4 คน ยังหลบหนี ตำรวจเร่งล่าตัว เชื่อยังกบดานอยู่ในพื้นที่  

จากเหตุการณ์ แก๊งค้ายายกพวกรุมซ้อม นางมาลัย ชุมประมาณ หรือจอย อายุ 50 ปี ก่อนจุดไฟเผาร่างทั้งเป็น จนบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดบริเวณขนำของ นางมาลัย ในหมู่บ้านโคกเมา ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา สาเหตุเนื่องจากคนร้ายโกรธแค้น ที่นางมาลัยแอบเก็บยาไอซ์ที่ซุกซ่อนไว้ไปละลายน้ำทิ้ง เมื่อคืนวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (6 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ทีมสหวิชาชีพ 4 ฝ่าย ทั้ง พนักงานอัยการ นักจิตวิทยา พนักงานสอบสวน และทนายความได้นำตัว นางแบงค์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ไปทำการสอบสวนที่ศูนย์พิทักษ์เด็กและเยาวชน สภ.หาดใหญ่ ให้แล้วเสร็จก่อนที่จะส่งตัวไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา โดยระหว่างที่นำตัวนายแบงค์มาสอบสวนนั้น แม่ของนายแบงค์ได้เข้าไปฟังการสอบสวนด้วย รวมทั้งญาติที่เดินทางมาเยี่ยมด้วยความเป็นห่วง

ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 4 คน คือ นายส่อแหล๊ะ จิสวัสดิ์ หรือแหล๊ะ อายุ 41 นางจันทิรา บินเสหาะ หรือแอด อายุ 36 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของยาไอซ์, นายยงยุทธ ชุมประมาณ หรือเป้ อายุ 26 ปี คนจุดไฟเผา, น.ส.ภัทราพร เพชรรัตน์ หรือแก้ว อายุ 29 ปี คนขับรถไปรับนางมาลัย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามจับกุมตัวอยู่ เชื่อทั้งหมดยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่