นางแบบโฆษณา แบมแบม-พิชชาพร ร้อง ปอท.โดนคนไม่หวังดีเอาหน้าไปตัดต่อกับรูปโป๊เปลือย หลังโดนคนทักแชตเฟซบุ๊กจะแบล็กเมล์ปล่อยภาพโป๊เปลือยในอินเทอร์เน็ต พบไปเอารูปจากอินสตาแกรมมาตัดต่อ...

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 23 พ.ย.2561 ที่ บก.ปอท. น.ส.พิชชาพร คีตวัฒนานนท์ หรือน้องแบมแบม อายุ 23 ปี นางแบบโฆษณา พร้อมบิดาและมารดา เข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.กก.3 บก.ปอท. และ ร.ต.ท.ปัณณพร ยิ่งเรงเริง รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความหลังถูกนำหน้าไปตัดต่อเป็นรูปโป๊เปลือย

น.ส.พิชชาพร เผยว่า เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Nattaraporn Orisakul" ทักแชตข้อความเฟซบุ๊กของตนว่าจะติดต่อเรื่องงานแสดงตนถึงให้ไอดีไลน์ส่วนตัวไป และบอกว่าตัวเองชื่อ แมน และสอบถามตนว่าเคยถ่ายรูปโป๊เปลือยหรือไม่ พร้อมส่งรูปหญิงสาวเปลือยที่มีใบหน้าตนมาให้ตนดู เมื่อดูแล้วคิดว่าเอาภาพมาจากอินสตาแกรมตน และไปตัดต่อแน่นอน จึงบล็อกเฟซบุ๊กดังกล่าว

ต่อมามีเฟซบุ๊กชื่อ "Weerada Saenjai" เข้ามาคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กตนว่า เตือนครั้งสุดท้ายนะถ้าไม่มาคุยด้วยเขาจะปล่อยรูป และคลิปโป๊เปลือยของตนให้ว่อนโซเชียล เมื่อวานจึงไปแจ้งความตำรวจ สน.ลาดพร้าว ก่อนเจ้าหน้าที่แนะนำให้ตนมาแจ้งความที่ บก.ปอท.ดีกว่า เลยมาแจ้งความ

...

ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวว่า รับแจ้งความและตรวจสอบเฟซบุ๊กดังกล่าว เพื่อหาว่าเป็นใคร และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.