“ฟิล์ม-รัฐภูมิ” เข้าแจ้งความดำเนินคดีสาวแสบ อ้างเป็นตัวแทนธนาคารดัง หลอกขายเครื่องรูดบัตรอิเล็กทรอนิกส์ สูญกว่า 3 ล้านบาท

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 ต.ค.61 ที่สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา จ.ปทุมธานี นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ ฟิลม์ ดารานักแสดง พร้อมด้วย ดร.จอห์นนพดล วศินสุนทร ที่ปรึกษากฎหมาย บริษัทไอเพลย์ออลล์ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ แสนโท รองสารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นางสาวภัททิรา แสนตระกูล กรรมการบริษัท ดีซีพี เวิลด์ จำกัด หลังสั่งซื้อเครื่องรูดบัตรอิเล็กทรอนิกส์ กับนางสาวภัททิรา มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท แล้วได้โอนเงินไปจนหมดแล้ว แต่กลับไม่ได้สินค้า

ทางด้าน ฟิล์ม เล่าว่า เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ตนเองสนใจจะนำเครื่องรูดบัตรอิเล็กทรอนิกส์ไปวางที่ร้านค้า ในเครือบริษัท ไอเพลย์ออลล์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่จะมาซื้อสินค้าและบริการ ประกอบกับนางสาวภัททิราแสดงตัวเป็นตัวแทนจากธนาคารชื่อดังแห่งหนึ่ง ดูน่าเชื่อถือ จึงตัดสินใจสั่งซื้อเครื่องรูดบัตรอิเล็กทรอนิกส์กับนางสาวภัททิรา จำนวน 10,000 เครื่อง เครื่องละ 300 บาท รวมเป็นเงิน 3 ล้านบาท โอนเข้าบัญชีส่วนตัวของนางสาวภัททิรา และนัดส่งมอบสินค้าวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา แต่เมื่อถึงวันนัด นางสาวภัททิรากลับบ่ายเบี่ยง และเลื่อนส่งของมาโดยตลอดตนเองเอะใจ คิดว่าถูกหลอก จึงติดต่อธนาคารต้นสังกัดของนางสาวภัททิรา แต่กลับพบว่านางสาวภัททิราไม่ได้เป็นพนักงานของธนาคารดังกล่าวแต่อย่างใด แต่เป็นตัวแทนอิสระ อีกทั้งช่วงหลังมีการให้คนโทรมาข่มขู่ต่างๆ เบื้องต้นตำรวจได้ทำการรับเรื่องไว้แล้ว พร้อมทั้งจะเร่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.