กระหึ่มวันนี้ (7 เม.ย. 67) เป็นวันสุดท้าย! สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย ค่ายเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้เรียกเสียงฮือฮา ด้วยการยกทัพอัครยนตรกรรม “เบนท์ลีย์” ครบทุกรุ่นแบบเต็มรูปแบบ และข้อเสนอสุดพิเศษ

พร้อมเปิดตัว BENTAYGA S HYBRID อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ที่อัดแน่นไปด้วยความสปอร์ตและสมรรถนะอันเหนือชั้นอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

โดดเด่นด้วยการตกแต่งที่ดูโฉบเฉี่ยว-ดุดันสไตล์สปอร์ตที่แฝงไปด้วยความหรูหราตามแบบฉบับของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์อย่างการตกแต่งด้วยชุดแต่ง Blackline Specification อันเคร่งขรึมที่มีการใช้เฉดสีดำแทนที่โลหะขัดเงาสำหรับการตกแต่งภายนอกทั้งหมด

ตัวรถมาพร้อมกับโลโก้ตัว ‘S’ ตกแต่งบริเวณข้างตัวถังและล้ออัลลอยดีไซน์รูปตัว ‘S’ เฉดสีดำเงา ขนาด 22 นิ้ว ดึงดูดทุกสายตาด้วยโลหะขัดเงาตัดกับคาลิปเปอร์เบรกสีแดง ส่วนท้ายยังตกแต่งด้วยสปอยเลอร์แบบ Speedและ ท่อไอเสียแบบวงรีเฉดสีดำ

...

ภายในห้องโดยสารได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราและร่วมสมัยตามแบบฉบับของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์ โดยหนังที่หุ้มเบาะโดยสารผ่านการคัดสรรด้วยมือจากหนังของสัตว์กินพืชบนพื้นที่ราบสูงเหนือระดับน้ำทะเลในตอนเหนือของทวีปยุโรป ซึ่งปราศจากแมลงสัตว์กัดต่อยอันอาจก่อให้เกิดรอยตำหนิบนหนัง สัมผัสแห่งความสปอร์ตยังถูกนิยามผ่านเบาะโดยสารดีไซน์รูปตัว ‘S’ พร้อมการตกแต่งด้วยการปักโลโก้รูปตัว ‘S’ บริเวณเบาะโดยสาร

ยังมาพร้อมกับมาตรวัดแบบดิจิทัลสำหรับผู้ขับขี่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่งมอเตอร์สปอร์ตด้วยกราฟิกแบบเดียวกับ Continental GT Speed

ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 ขนาด 3.0 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่รุ่นใหม่ ผลิตพละกำลังกว่า 456 แรงม้า มอบสมรรถนะในการขับขี่ที่โดดเด่นด้วยอัตราเร่ง 100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ในเวลาเพียง 5.3 วินาทีด้วยความเร็วสูงสุด 254 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

...

พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นในโหมด Sport ที่มีการพัฒนาเสียงในช่องเก็บเครื่องยนต์ V6 TFSI เพื่อเพิ่มอรรถรสความสปอร์ตในระหว่างการขับขี่ พร้อมกับความหน่วงในการขับขี่ที่เพิ่มขึ้น 15% ทำให้แชสซีมีความแข็งขึ้น โดยผู้ขับขี่สามารถปรับโหมด Sport ให้มีความไดนามิกมากยิ่งขึ้น ในขณะที่ท่อไอเสียจะให้เสียงที่เร้าใจภายในห้องโดยสาร

เอเอเอสฯ พร้อมส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ด้วยสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท พร้อมรับแคมเปญสุดโดนใจ!!!

อัลคาโปน
motorwars@thairath.co.th

คลิกอ่านคอลัมน์ “โชว์รูมหัวเขียว” เพิ่มเติม