ค่ายไทยยามาฮ่ามอเตอร์ หนึ่งในบิ๊กเบิ้มตลาดรถจักรยานยนต์บ้านเรา ฉลองครบรอบ 60 ปี ด้วยการยกทัพนวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำกระหึ่มงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 27 มี.ค.– 7 เม.ย.นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

ภายใต้แนวคิด “YAMAHA REV PREMIUM MOBILITY WORLD โลกแห่งยนตรกรรมสุดพรีเมียม สู่อิสรภาพแห่งความเร้าใจในการเดินทางแบบไร้ขีดจำกัด”

สื่อสารผ่านการออกแบบ และดีไซน์ ภายใต้แนวคิด The Limitless Movement สะท้อนความอิสระ ไม่หยุดนิ่ง ผสมผสานเทคโนโลยี และนำเสนอความคิดสร้างสรรค์

...

“พงศธร เอื้อมงคลชัย” ประธานกรรมการบริหารค่าย ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ แถลงว่า ในโอกาสที่ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ดำเนินธุรกิจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าครบรอบ 60 ปี ในประเทศไทย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ จึงได้ออกแบบ และการนำเสนอบูธยามาฮ่าอย่างยิ่งใหญ่

พร้อมนำเทคโนโลยีอันทันสมัยของยามาฮ่าจากงาน Japan Mobility Show 2023 ที่ประเทศญี่ปุ่น มาจัดแสดงให้กับชาวไทยได้สัมผัสถึงเทคโนโลยีของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าครั้งแรกในประเทศไทย

ขณะเดียวกันไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ยังได้เปิดตัวสินค้าใหม่ 4 รุ่นภายในงานเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกๆเซ็กเมนต์

เริ่มด้วย NEW YAMAHA MT–09SP สุดยอดเครื่องยนต์แบบ CP3 Hyper Naked ขนาด 890 ซีซี ที่ปลุกเร้าความตื่นเต้นอย่างแท้จริง พร้อมเปิดให้จองในงานราคาแนะนำที่ 447,000 บาท

NEW YAMAHA EXCITER155 แรงเข้าเส้น...Xciting Blood เครื่องยนต์ 155 ซีซี VVA ดีไซน์แฟริ่งใหม่ และเบาะนั่ง Double Super Sports โฉบเฉี่ยวเร้าใจ เป็นเจ้าของได้ในราคาแนะนำที่ 79,500 บาท

ALL NEW YAMAHA PG–1...Playful Custom Limited Edition ที่มาพร้อมชุดแต่งรอบคัน มีจำนวนจำกัดเพียง 400 คัน ราคาแนะนำที่ 73,500 บาท

และเทรนดี้สกูตเตอร์ของคน Gen Fazz อย่าง YAMAHA FAZZIO ที่ได้ Collab กับแบรนด์แฟชั่นยอดนิยมระดับโลกอย่าง FILA มาร่วมออกแบบ YAMAHA FAZZIO × FILA โดดเด่นด้วยสีสัน และกราฟิกสไตล์ Limited เพียง 2,500 คัน ราคาแนะนำ 62,900 บาท

ว้าว!!!

เกสตาโป
gestapone@thairath.co.th

คลิกอ่านคอลัมน์ “สังเวียนยานยนต์” เพิ่มเติม