ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เจ้าพ่อตลาดรถอีโคคาร์ของบ้านเรา ยังคงเดินหน้ารุกเข้มล่าสุด ลุยจัดแคมเปญพิเศษ “PLATINUM DEAL” ตอกย้ำความเชื่อมั่นลูกค้า “รถคุณภาพดี บำรุงรักษาง่าย”

จัดให้ “ขับฟรี 90 วัน หรือผ่อนนาน 99 เดือน” พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท

“วัลลภ ตรีฤกษ์งาม” รองประธานกรรมการบริหารค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) แถลงย้ำว่า นับตั้งแต่ซูซูกิเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2552 จนถึงปัจจุบันกว่า 15 ปีที่ลูกค้าคนไทยเปิดโอกาสให้ซูซูกิได้ดูแลและเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนชีวิตอย่างมีคุณภาพ โดยยึดความสำคัญ ด้านการบริการทั้งก่อนและหลังการขายเป็นที่ตั้ง สร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าว่า เป็นแบรนด์รถยนต์ที่มอบความประหยัด คุณภาพดี การบำรุงรักษารถง่าย สร้างยอดขายสะสมนับตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยได้ถึง 320,969 คัน

...

ล่าสุด เพื่อสานต่อความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ซูซูกิได้ประกาศแผนดำเนินธุรกิจระยะยาวต่อเนื่อง 7 ปี แก่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศ นอกจากนโยบายสำคัญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของซูซูกิแล้ว ยังเผยถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจของซูซูกิเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้จำหน่าย และเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคว่า

“ธุรกิจของซูซูกิจะสามารถก้าวไปข้างหน้า มุ่งสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนของสังคมไทยอย่างมีขั้นตอน พร้อมอยู่เคียงคู่คนไทยได้อย่างยั่งยืน”

รองประธานกรรมการบริหารค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ประกาศลั่นว่า ในโอกาสพิเศษนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ซูซูกิจึงขอมอบข้อเสนอที่ดีและคุ้มค่าที่สุด ให้แก่ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์จากซูซูกิ ให้สามารถเข้าถึงและตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ด้วยแคมเปญสุดคุ้ม “SUZUKI PLATINUM DEAL ดีลคุ้ม...ขั้นสุด”

ให้ลูกค้าสามารถเลือกรับข้อเสนอสุดคุ้มในทุกเงื่อนไขได้มากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอขับฟรี 90 วัน พร้อมรับส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท หรือจะเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษเริ่ม 0.79% นาน 60 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งทุกรุ่น โดยแคมเปญ “SUZUKI PLATINUM DEAL ดีลคุ้ม...ขั้นสุด”

เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 7 เม.ย.นี้

ว้าว...ใจดีจัง!!!

เกสตาโป
gestapone@thairath.co.th

คลิกอ่านคอลัมน์ “สังเวียนยานยนต์” เพิ่มเติม