Nissan Motor จัดแสดงรถยนต์ต้นแบบแนวคิด และรถยนต์ตัวขาย ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 กับ Nissan Hyper Tourer รถยนต์ไฟฟ้ามินิแวนต้นแบบ พร้อมระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ จัดแสดงในไทยเป็นประเทศแรก หลังเปิดตัวในงาน เจแปน โมบิลิตี้ โชว์ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา พร้อมด้วย Nissan Kicke Start Edition และรถยนต์ Nissan ที่จำหน่ายในไทยครบทุกรุ่น บูธของ Nissan ภายในงาน ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2567 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมโปรโมชันพิเศษ “SAY YES” ข้อเสนอพิเศษหลากหลาย ดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้น 0% ไปจนผ่อนนาน 96 เดือน เป็นเจ้าของรถยนต์ Nissan ได้ง่ายขึ้น

อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน Nissan Motor Thailand และ Nissan Asian กล่าวว่า “Nissan เชื่อมั่นในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนขณะเดินทางด้วยกัน ดังนั้นรถยนต์ต้นแบบ Hyper Tourer Concept สะท้อนมุมมองใหม่ที่มีต่อการเดินทางด้วยกันได้อย่างชัดเจน ประกอบกับการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของประชากรในอาเซียน Nissan เชื่อว่าแนวคิดการพัฒนารถต้นแบบ Hyper Tourer Concept จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในอนาคต และมีความสุขกับการเดินทางได้อย่างหรูหรา สะดวกสบาย”

...

Hyper Tourer Concept เป็นหนึ่งในรถต้นแบบ 5 รุ่น ที่เปิดตัวในงาน เจแปน โมบิลิตี้ โชว์ 2023 มินิแวนรุ่นนี้ผสมผสานจิตวิญญาณของการให้บริการแบบญี่ปุ่นเข้ากับเทคโนโลยีขั้นสูง ระบบขับอัตโนมัติ ฟังก์ชัน V2X หรือ (vehicle-to-everything) แบตเตอรี่ไฟฟ้าความจุสูง สามารถจ่ายไฟฟ้าให้กับบ้าน ร้านค้า และสำนักงาน ขณะเดินทาง หรือทำกิจกรรมทางธุรกิจต่างๆ

...

...

รูปลักษณ์ภายนอกของ Hyper Tourer Concept สื่อถึงความรู้สึกสบายที่มาจากภายใน ด้วยรูปโฉมภายนอกตัวถังที่เรียบลื่นไหล มีเส้นสายที่เฉียบคม เข้ากันได้ดีกับรูปลักษณ์ที่ดูโอ่อ่ากลมกลืนกับภูมิทัศน์โดยรอบ พื้นที่ห้องโดยสารภายในกว้างขวางเป็นผลมาจากวิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าของนิสสัน ซึ่งรวบรวมชิ้นส่วนขนาดเล็ก และแบตเตอรี่แบบ Solid-state ไว้อย่างกะทัดรัด และลงตัว เพื่อให้เกิดนวัตกรรมยานยนต์ที่มีความสร้างสรรค์ ขณะที่คอนโซลเหนือศีรษะ และไฟส่องสว่างมีลวดลายแบบคูมิโกะ และโคอุชิ อันเป็นลักษณะเฉพาะแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมที่สร้างความรู้สึกหรูหรา ในขณะที่พื้นห้องโดยสารประกอบด้วยแผง LED แสดงภาพคล้ายแม่น้ำ และท้องฟ้า ช่วยสร้างความผ่อนคลายที่ผสมผสานสไตล์ ที่มีทั้งความเป็นดิจิทัล และความธรรมชาติเข้าด้วยกันอย่างลงตัว

...

รถยนต์ต้นแบบคันนี้มาพร้อมกับระบบควบคุมการขับขี่ e-4ORCE จาก Nissan ช่วยควบคุมล้อทั้งสี่ได้อย่างแม่นยำทั้งตอนเร่ง และชะลอความเร็ว ด้วยการขับขี่อัตโนมัติเต็มรูปแบบช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้เวลากับเพื่อนร่วมทางได้อย่างเต็มที่ เบาะหน้าสามารถปรับหมุนได้ 360 องศา ช่วยให้ผู้โดยสารตอนหน้า และตอนหลังสามารถหันมาพูดคุยกันได้อย่างสะดวก ผู้โดยสารตอนหลังสามารถใช้จอแสดงผลแบบสวมใส่ (wearable display) เพื่อดู และใช้งานระบบนำทาง และควบคุมเครื่องเสียงบนจอแสดงผลตรงกลางเบาะหน้า ช่วยให้ผู้โดยสารทุกคนรู้สึกสะดวกสบาย และมีส่วนร่วมในการเดินทาง นอกจากนี้ระบบ AI สามารถตรวจจับข้อมูลแบบไบโอเมตริค biometrics อาทิ คลื่นสมอง อัตราการเต้นของหัวใจ การหายใจ และเหงื่อ สามารถเลือกเพลงอัตโนมัติ และปรับบรรยากาศในห้องโดยสารให้เหมาะกับอารมณ์ในช่วงนั้นๆ

Hyper Tourer Concept สะท้อนแนวคิดรถมินิแวนแห่งอนาคต ในบูธนิสันยังมีรถยนต์ที่พร้อมให้ลูกค้าเป็นเจ้าของครบครัน โดยอีกหนึ่งไฮไลต์ประจำบูธ ได้แก่

Nissan Kicks e-Power Start Edition รถยนต์คอมแพค เอสยูวี เทคโนโลยี e-Power การขับขี่แบบรถยนต์ไฟฟ้า 100% โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการหาสถานีชาร์จ นอกจากนั้นยังมาพร้อมคันเร่ง e-Pedal Step เร่งและชะลอความเร็วได้ในคันเร่งเดียว ระบบความปลอดภัยขั้นสูงรอบคัน '360 Degree Safety Shield'

Nissan Kicks e-Power Start Edition ตกแต่งเพิ่มเติมจากรุ่นมาตรฐานในเกรด VL ชุดตกแต่งวัสดุโทนสีดำ 10 รายการ ทั้งภายนอก และภายใน ได้แก่ กระจังหน้าตัววี คิ้วกันชนหน้าสีดำ กระจกมองข้างสีเงิน สติกเกอร์สัญลักษณ์ STAR EDITION ที่ตัวถังรถด้านข้าง สัญลักษณ์ STAR EDITION ด้านหลัง พนักพิงศีรษะคู่หน้า และคิ้วบันไดสแตนเลส ชุดตกแต่งรอบปุ่มควบคุมชุดปรับอากาศสีดำ และชุดพรมพร้อมผ้ายางปูพื้น Nissan Kicks e-Power Start Edition มีราคาเพิ่มขึ้นจากรุ่นมาตรฐานในเกรด VL 19,900 บาท

Nissan ยังนำรถยนต์รุ่นยอดนิยมมาเสริมทัพในงาน ได้แก่ Almera ใหม่ คอมแพคซีดานเครื่องยนต์ HRA0 1.0 ลิตร เทอร์โบ กำลังสูงสุด 100 แรงม้า (Ps) แรงบิด 152 นิวตันเมตร กระจังหน้าคอนเซปต์ Next-generation V-motion สีตัวถัง Gray Sky Pearl เทคโนโลยี Nissan Connect Services ให้การเชื่อมต่อระหว่างผู้ขับขี่และรถ ผ่านสมาร์ทโฟน แอปพลิเคชัน ระบบความปลอดภัยและความสะดวกสบาย เทคโนโลยีเซนเซอร์ตรวจสอบแรงดันลมยาง (Tire Pressure Monitoring System – TPMS) ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ (High Beam Assist – HBA) ระบบแจ้งเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง (Lane Departure Warning – LDW) ติดตั้งฟังก์ชัน SOS เพื่อขอความช่วยเหลือจากศูนย์ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินได้ทันทีผ่านระบบเครื่องเสียงภายในรถยนต์ เมื่อเกิดเหตุต่างๆ

Nissan Navara รถกระบะตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งาน ทั้งรุ่นซิงเกิลแค็บ ซึ่งได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าที่ต้องการรถกระบะใช้งานหนัก โครงสร้างโมโนเฟรมแชสซีทำจากเหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน (Fully Boxed Frame) รองรับทุกการบรรทุกหนัก หรือ Nissan Navara PRO-4X และ Nissan Navara Black Edition เครื่องยนต์ YS23DDTT 4 สูบ DOHC เทอร์โบคู่ ความจุ 2.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า (Ps) แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด สามารถเลือกโหมดการขับขี่แบบแมนนวล (M mode) ฝาท้ายแบบช่วยผ่อนแรงในการเปิด-ปิด และขนของที่กระบะ บรรทุกสัมภาระทั้งขนาดใหญ่และเล็ก

Nissan Terra Sport รถยนต์ PPV คันเดียวจบ ครบเกินคุ้ม ระบบความปลอดภัยและความบันเทิง ห้องโดยสารกว้าง เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบ กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ '360 Degree Safety Shield' เทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน ระบบความบันเทิงระดับไฮเอนด์ เครื่องเสียงจาก Bose Premium Audio ลำโพงคุณภาพสูง 8 ตำแหน่ง จอสำหรับผู้โดยสารด้านหลังขนาด 11 นิ้ว เชื่อมต่อสมาร์ททีวี หรือ HDMi

โปรใหญ่ Say YES
แคมเปญส่งเสริมการขายต้อนรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45
ดอกเบี้ย 0%
ดาวน์เริ่มต้น 9,999 บาท
ระยะเวลาในการผ่อนนานสูงสุด 96 เดือน
สอบถามเพิ่มเติมได้ภายในงาน รวมถึงที่โชว์รูมผู้จำหน่าย Nissan ทั่วประเทศ. 

งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 วันนี้ ถึงวันที่ 7 เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 12.00-22.00 น. (วันธรรมดา) และ 11.00-22.00 น. (วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)