หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) ส่วนธุรกิจพลังงานดิจิทัล (Digital Power) ผลักดันการประยุกต์ใช้พลังงานสะอาดในภาคครัวเรือนประเทศไทย นำเสนอโปรโมชันพิเศษ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ สำหรับผู้บริโภคที่สนใจติดตั้งโซลูชันพลังงานแสงอาทิตย์ FusionSolar แพ็กเกจการผ่อนชำระจากลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) นาน 7 ปี ในเดือนตุลาคมนี้ นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ทชาร์จเจอร์สำหรับใช้ชาร์จพลังงานยานยนต์ไฟฟ้า เสริมแกร่งสายผลิตภัณฑ์ในโซลูชัน Huawei Residential Smart PV ให้ครอบคลุมทุกการใช้งานตามไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต

...

โซลูชัน FusionSolar ของหัวเว่ย พร้อมกับคอนเซปต์ “1+4+X” เพื่อให้ผู้บริโภคใช้ประโยชน์จากพลังงานแสงอาทิตย์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โซลูชันดังกล่าวประกอบไปด้วยอุปกรณ์อินเวอร์เตอร์ที่เป็นหัวใจหลักของระบบ ช่วยแปลงไฟฟ้าที่ผลิตได้จากแผงโซลาร์เซลล์มาใช้ในบ้าน และอุปกรณ์อีก 4 อย่างคือ ออฟติไมเซอร์ แบตเตอรี่ แอปฟิวชันโซลาร์ รวมถึงสินค้าใหม่อย่าง “หัวเว่ย สมาร์ทชาร์จเจอร์” ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการตั้งค่าให้ความสำคัญของการใช้พลังงานจากแผงโซลาร์ในการชาร์จรถยนต์ของคุณเป็นอันดับแรก ซึ่งจะช่วยประหยัดต้นทุนในการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า

สนใจติดตั้งโซลูชัน FusionSolar ของหัวเว่ย สามารถเข้าร่วมโปรแกรมสินเชื่อจากบริษัท ลีสซิ่งไอซีบีซี (ไทย) โดยลูกค้าสามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 7 ปี มียอดเงินดาวน์ขั้นต่ำ 16,900 บาท และใช้เวลาในกระบวนการอนุมัติสินเชื่อภายในเวลา 3 วัน

หัวเว่ย ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีพลังงานดิจิทัลในระดับโลก มีบริการรวมถึงโซลูชันต่างๆ ที่ได้รับการนำไปประยุกต์ใช้ในกว่า 170 ประเทศ ส่งเสริมให้ทั้งภาคองค์กร และครัวเรือน ร่วมติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์เพื่อเพิ่มการใช้พลังงานทดแทน ภายใต้เป้าหมายในการสนับสนุนโครงการจำนวน 30,000 โครงการ ในช่วงเวลา 3 ปีข้างหน้า ซึ่งจะส่งผลให้ประเทศไทยสามารถลดก๊าซคาร์บอนได้ถึง 265,000 ตัน และตามพันธกิจของหัวเว่ยที่ต้องการ 'เติบโตไปพร้อมกับประเทศไทย และร่วมสนับสนุนประเทศไทย' เพื่อการผลักดันประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางด้านดิจิทัลที่มีความยั่งยืนแห่งอาเซียน.

อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail chang.arcom@thairath.co.th
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom
https://www.facebook.com/ARCOM-CHANG-Thairath-Online-525369247505358/###