ค่ายเกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) หรือ GWM (Thailand) หนึ่งในค่ายรถจากประเทศจีนที่เข้ามาทำตลาดในบ้านเรา ยังคงเดินหน้ารุกเข้ม ล่าสุด ได้แต่งตั้ง “เวย์น โจว” (Wayne Zhou) ซึ่งมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 15 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในความสามารถที่โดดเด่นทางด้านการวางกลยุทธ์การตลาดและการขาย ทั้งยังเป็นมือดีในการทำตลาดรถของ GWM ในกว่า 40 ประเทศทั่วอเมริกากลางและอเมริกาใต้ ให้ขึ้นดำรงตำแหน่ง “กรรมการผู้จัดการ” GWM (Thailand) อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.2568

เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งและมั่นคงให้กับธุรกิจในประเทศไทย โดยจะนำทัพขับเคลื่อนแบรนด์และขยายการเติบโตทางธุรกิจ ผ่านการทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับทีมงานคนไทยกว่า 1,000 ราย และเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เพื่อส่งมอบนวัตกรรมยานยนต์และบริการที่เป็นเลิศ
พร้อมมุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยภายใต้กลยุทธ์ “การมีผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง” (User–Centric) เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนพร้อมสร้างคุณค่าสู่สังคมไทย
...

มร. เวย์น โจว ย้ำว่า GWM จะยังคงเดินหน้าลงทุนและขยายธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากประเทศไทยจะเป็นศูนย์กลางการผลิตสำคัญสำหรับการส่งออกรถยนต์พวงมาลัยขวาไปยังตลาดโลก
ขณะเดียวกันยังพร้อมจะยกระดับสู่การเป็นแบรนด์รถยนต์ที่มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกประเภทพลังงาน ด้วยบริการที่เป็นเลิศ เห็นได้จากความสำเร็จด้านบริการหลังการขาย ในการจัดอันดับให้ครองอันดับ 3 จากทั้งหมด 12 แบรนด์รถยนต์ยอดนิยมในดัชนีความพึงพอใจด้านบริการหลังการขาย (Service Customer Experience Index : Service CXI) ประจำปี 2568 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่แบรนด์รถยนต์จากประเทศจีนสามารถขึ้นมาติด Top 3 ได้ จากการประมวลผลงานและวิเคราะห์แบรนด์ตลอดระยะเวลาของปี 2567 โดย Differential บริษัทที่ปรึกษาและวิจัยตลาดชั้นนำ ด้วยคะแนนสูงถึง 895 คะแนน จากคะแนนเต็มที่ 1,000 คะแนน
ว้าว!!!

เกสตาโป
คลิกอ่านคอลัมน์ “สังเวียนยานยนต์” เพิ่มเติม