ค่ายซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ยังคงเดินหน้ารุกเข้มตลาดรถเมืองไทย ล่าสุดได้สร้างความเชื่อมั่นต่อเนื่องด้วยการเปิดศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานเพิ่มอีก 7 สาขา เพื่อยกระดับงานบริการ รองรับลูกค้าทั่วไทย ตั้งเป้าจะขยายครบ 50 แห่ง หวังรองรับผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่น ในปีหน้า
“ทาดาโอะมิ ซูซูกิ” ประธานกรรมการบริหาร ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ย้ำว่า ซูซูกิยังคงดำเนินธุรกิจด้วยวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจ “Enhancing the Ability to Compete in the Upcoming Automotive Market”
ในการมุ่งมั่นที่จะเพิ่มขีดความสามารถของผู้จำหน่ายรถยนต์ให้สามารถแข่งขันกับตลาดได้อย่างแข็งแรงในอนาคต ผ่านการยกระดับงานบริการรูปแบบใหม่ในทุกด้าน เน้นย้ำถึงการดูแลลูกค้าด้วยความจริงใจ ซึ่งมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถรองรับการดูแลลูกค้าด้วยคุณภาพและมาตรฐานของซูซูกิได้อย่างแท้จริง
โดยหนึ่งในแผนงานสำคัญจากแคมเปญ “SUZUKI WORRY FREE” คือการร่วมมือกับทางผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ขยายงานบริการศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน เพื่อรองรับงานบริการได้อย่างครบครัน ซึ่งได้มีการแนะนำศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานซูซูกิ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานงานบริการจากซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ไปแล้วจำนวน 32 แห่ง
“เราเชื่อมั่นว่าลูกค้าซูซูกิ คือคนสำคัญ จึงทำการเดินหน้าแผนงานดังกล่าวอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยการเปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานซูซูกิเพิ่มเติมอีก 5 แห่ง ให้สามารถรองรับการดูแลลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพและเป็นไปตามมาตรฐานของซูซูกิ อย่างแท้จริง”
นอกจากการขยายศูนย์ซ่อมตัวถังและสี ซูซูกิยังยกระดับไปอีกขั้นด้วยงานบริการแบบ S-Solution ซึ่งเป็นการช่วยเสริมให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่เตรียมจะนำมาจำหน่ายในอนาคต โดยประกอบไปด้วยรถประเภทไฮบริดและรถพลังงานไฟฟ้า 100% ซึ่งเรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าแต่ละรุ่นจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องต่อความต้องการของลูกค้าและสามารถแข่งขันได้ในอนาคตอย่างแน่นอน
...
ด้าน “วัลลภ ตรีฤกษ์งาม” รองประธานกรรมการบริหาร ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า เมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา ซูซูกิได้แต่งตั้งศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานซูซูกิอย่างเป็นทางการ จำนวน 5 ราย แบ่งออกเป็น 7 สาขา ครอบคลุมพื้นที่บริการในหลายจังหวัดมากยิ่งขึ้น โดยผู้จำหน่ายทั้ง 5 ราย ผ่านการรับรองมาตรฐานงานบริการจากซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย)
ปัจจุบันจึงมีศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีที่ให้บริการทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 39 สาขา
“ซูซูกิยังมีแผนงานที่จะขยายงานบริการศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานซูซูกิเพิ่มเติมให้เป็น 50 แห่ง ภายในเดือน มี.ค.2568 เพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจของซูซูกิและรองรับลูกค้าพร้อมส่งมอบบริการและประสบการณ์การใช้บริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าได้อย่างครบครันอีกด้วย”.
อัลคาโปน
คลิกอ่านคอลัมน์ “มอเตอร์วอร์ส” เพิ่มเติม